10พ.ค.นี้!ทรูวิชั่นส์ พร้อมยิงสดเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ

10พ.ค.นี้!ทรูวิชั่นส์ พร้อมยิงสดเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ
ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบรองชนะเลิศ แฟนบอลเตรียมรับชมศึกบิ๊กแมตช์ของ 4 ทีมสุดท้ายที่ดีที่สุดในทวีปยุโรปในซีซั่น 2023/23 เริ่ม 10 พฤษภาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 3 (609)

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว โดย 4 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้แก่ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยจากสเปน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดยอดทีมจากอังกฤษ รวมถึงสองทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ทั้ง เอซี มิลาน แชมป์ 7 สมัย และ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ 3 สมัย

โดยรอบรองชนะเลิศ นัดแรก จะเริ่มในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม (คืนวันอังคาร) เกมที่ ซานเตียโก เบร์นาเบว เจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสุดยอดเกมฟุตบอลที่พลาดไม่ได้อย่างแท้จริง ถัดมาในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม (คืนวันพุธ) เป็นคิวแรกของ "มิลาน ดาร์บี้ แมตช์" เวอร์ชั่นฟุตบอลยุโรป "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิด ซานซีโร่ รับมือคู่ปรับร่วมเมือง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

ส่วนในเกมที่ 2 จะลงเล่นกันในสัปดาห์ถัดไปเลย วันพุธที่ 17 พฤษภาคม (คืนวันอังคาร) "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะได้กลับมาเป็นทีมเจ้าบ้านเปิด จูเซ็ปเป้ เมอัซซา ปะทะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตัดสินกันไปเลยว่าใครคือผู้ชนะที่แท้จริงของเมือง มิลาน จากนั้น วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม (คืนวันพุธ) "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาเล่นที่ อัลติฮัด สเตเดี้ยม ปะทะเดือด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K พร้อมแพ็กเกจ Platinum และเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ เพิ่มเติม bit.ly/3GODV1N

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23 รอบรองชนะเลิศ กับ 4 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปในซีซั่นนี้ ถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 3 (609)

- วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 (คืนวันอังคาร)    เรอัล มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

- วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566  (คืนวันพุธ)    เอซี มิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน

- วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566  (คืนวันอังคาร)    อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน

- วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566  (คืนวันพุธ)    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport