อินซากี้เสียวหลัง!ซาเน็ตติลั่นเกมกับเบนฟิก้าจะตัดสินอนาคตทีม

อินซากี้เสียวหลัง!ซาเน็ตติลั่นเกมกับเบนฟิก้าจะตัดสินอนาคตทีม
ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ ระบุ เกมกับ เบนฟิก้า จะเป็นเกมที่มีความสำคัญต่ออนาคตของทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ซิโมเน่ อินซากี้ อาจโดนเด้งหากพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าผลลัพธ์ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสองกับ เบนฟิก้า วันพุธที่ 19 เมษายนนี้ จะมีส่วนสำคัญต่ออนาคตของทีม หลังจากพวกเขามีผลงานที่เลวร้ายในลีกอย่างต่อเนื่อง

อินเตอร์ เพิ่งแพ้ มอนซ่า 0-1 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน และตอนนี้เท่ากับว่าพวกเขาไม่ชนะใครในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว แถมในจำนวนนั้นยังเป็นการแพ้ถึง 4 หนอีกต่างหาก ซึ่งสถานการณ์ต่างจากใน แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการที่พวกเขาบุกไปชนะชนะ เบนฟิก้า 2-0 ในนัดแรก

ผลงานที่ย่ำแย่ของ อินเตอร์ ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า ซิโมเน่ อินซากี้ อาจจะโดนปลดจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมถ้าหากไม่สามารถพาทัพ "เนรัซซูรี่" เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดยว่ากันว่าหากมันเป็นอย่างนั้น คริสเตียน คิวู กุนซือชุดเยาวชนของ อินเตอร์ ก็จะถูกดันขึ้นมาคุมทีมแบบขัดตาทัพไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

"อินเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และผลการแข่งขันที่ผ่านมาใน เซเรีย อา มันถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่รับไม่ได้ แต่ทีมก็ยังอยู่เคียงข้าง ซิโมเน่ อินซากี้ อย่างไรก็ตาม นี่ก็จะเป็นเกมที่ตัดสินอนาคตเหมือนกัน ปัญหามันเป็นเรื่องสภาพจิตใจ ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมฟอร์มของเราใน เซเรีย อา กับเกมฟุตบอลถ้วยมันถึงแตกต่างกันอย่างมาก" อินซากี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X