ยังไม่จบ! โรดรี้ ปลื้มสกอร์สุดยอดทุบ บาเยิร์น ยับ

ยังไม่จบ! โรดรี้ ปลื้มสกอร์สุดยอดทุบ บาเยิร์น ยับ
โรดรี้ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมหลังจัดการทุบ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

เจ้าบ้านโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดสามารถไล่บดขยี้ "เสือใต้" อย่างหนัก ก่อนจะมาได้ประตูนำ 1-0 จากการยิงสุดสวยของ โรดรี้ จากนั้นในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ มาบวกเพิ่มอีก 2 ประตูจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เออร์ลิง ฮาลันด์ จบเกม "เรือใบสีฟ้า" ชนะไปแบบสบายๆ 3-0 โดยในเกม 2 จะแข่งกันในวันที่ 19 เม.ย.นี้

โรดรี้ เผยหลังจบเกมว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่ยังเป็นแนวทางการเล่นที่สุดยอดของทีมด้วย จุดแข็งสำหรับเราในวันนี้ก็คือทีมรับที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และเรารู้ว่าจะลงโทษพวกเขายังไง"

"มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผมที่ยิงประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงเวลานั้นเรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่สุดยอดมากๆ บางครั้งเราเข้าใจว่าเราไม่สามารถครองเกมได้ 80 เปอร์เซนต์ และพวกเขาก็เล่นได้ดีเช่นกัน"

"เรายิงได้สามประตู และเกือบยิงประตูที่สี่ได้ด้วย แต่แค่นี้ก็ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราไม่คิดว่าทุกอย่างจบแล้ว พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเรามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเรา แต่เราจะต้องพยายามคว้าชัยชนะในเกมหน้าให้ได้" แข้งเลือดกระทิงดุ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport