ผมคิดมาก! ทูเคิ่ล รับนอนไม่หลับก่อนพา บาเยิร์น ดวล แมนซิตี้

ผมคิดมาก! ทูเคิ่ล รับนอนไม่หลับก่อนพา บาเยิร์น ดวล แมนซิตี้
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ตนคิดมากจนนอนไม่ค่อยหลับ ก่อนพาลูกทีมดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้ พร้อมชี้นัดนี้ "เสือใต้" อยู่ในสถานะทีมรองบ่อน ต่อให้มีผลงานสวยหรูในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ตนมัวแต่คิดเรื่องแท็กติกการเล่นของทีมจนนอนไม่ค่อยหลับ ก่อนพาทัพ "เสือใต้" บุกไปฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 11 เมษายนนี้ 

"การเตรียมตัวที่ดีที่สุดคือการนอนหลับ แต่บางครั้งมันก็ยากที่จะนอน เมื่อคุณมีเรื่องให้คิดมากมาย" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี กล่าว หลังจากที่เจ้าตัวและบรรดานักเตะ บาเยิร์น เดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 เมษายน "เช้าวันนี้ผมลุกจากที่นอนเช้ามากๆ และตัดสินใจเดินทางไปที่สนามซ้อม เพราะผมนอนไม่หลับเลยจริงๆ ผมมัวแต่คิดถึงแมตช์นี้"

แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง เพราะคว้าชัยชนะรวดใน 8 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) ซึ่ง ทูเคิ่ล มองว่า นัดนี้ "เสือใต้" จำเป็นต้องเล่นในฐานะทีมรองบ่อน ถึงแม้มีผลงานสวยหรูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ (ชนะรวดทั้ง 8 เกม) ก็ตาม 

"ถือเป็นงานหนัก แต่เราก็มีความมั่นใจจากผลงานของเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเราก็ต้องพยายามทำให้ดีต่อไป" ทูเคิ่ล ระบุ "บางทีเราอาจจะต้องเล่นในฐานะทีมที่เป็นรองเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความมั่นใจ และเล่นให้เต็มศักยภาพของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport