ยังอุตส่าห์วกมาอีกบ้าน!คาร์ร่าได้ทีขยี้แมนยูซ้ำหลังแมนซิตี้ถล่มไลป์ซิก7-0

ยังอุตส่าห์วกมาอีกบ้าน!คาร์ร่าได้ทีขยี้แมนยูซ้ำหลังแมนซิตี้ถล่มไลป์ซิก7-0
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ได้ทีเล่นมุกขยี้ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด อีกรอบ หลังเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานลิเวอร์พูล ได้โอกาสเย้าแหย่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะเหนือ แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 ในศึกแชมเปียนส์ลีก วันอังคาร ซึ่งเป็นสกอร์เดียวกับ ที่ ลิเวอร์พูล ทำสถิติเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม อันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ลิเวอร์พูล เหนือ ยูไนเต็ด และความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดของ ปีศาจแดง ในยุคพรีเมียร์ลีก

คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล จะเล่นมุกด้วยสกอร์นี้ใส่ แมนฯยูฯ ทุกครั้งที่เขามีโอกาส โดยอ้างถึง เลขเจ็ด เป็นประจำ เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาก็ดื่ม 7Up จากกระป๋อง ระหว่างออกอากาศสดทางทีวี จากนั้นเน้นคำว่า "ที่เจ็ด" เมื่อพูดถึงแชมเปี้ยนส์ลีกของ เชลซีที่ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคมกับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานของยูไนเต็ด

"เรากำลังเข้าสู่เดือนมีนาคม วันที่ 7 มีนาคม มันรู้สึกเหมือนเกมเหล่านี้ถูกบีบคั้น อย่างที่ผมพูด เข้าสู่วันที่ 7 มีนาคม ความรู้สึกสำคัญอย่างไรเมื่ออยู่ที่เดอะบริดจ์"

เมื่อวันอังคาร (14 มี.ค.) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะเหนือ แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 ในเลกที่สอง ของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ก็ทำให้ คาร์ราเกอร์ เห็นช่องและฉวยโอกาสเล่นมุกอีกครั้ง 

โดยเจ้าตัวทำการโพสต์ทวิตเตอร์: “การแพ้ 7-0 เป็นเรื่องตลก!” จากนั้นใส่แฮชแทคเกมของ แมนฯซิตี้ กับ ไลปซิก ก่อนใส่แฮชแทคเกมแดงเดือด เป็นของแถม พร้อม ใส่อีโมติคอน แลบลิ้นขยิบตา ปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ แมนฯยูฯ ก็ได้อต่บอก คาร์ราเกอร์ ซึ่งอยู่ในอารมณ์ที่ร่าเริงเมื่อวันอังคาร อาจมีค่ำคืนที่ตึงเครียดในวันพุธ เมื่อ ลิเวอร์พูล จะมีคิวลงสนามพบ เรอัล มาดริด โดย หงส์แดง ที่แพ้มา 5-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X