พลาตินี่ชี้เปแอสเชแค่โชคร้ายไปไม่ถึงแชมป์ชปล.แม้มี3แนวรุกเทพ

พลาตินี่ชี้เปแอสเชแค่โชคร้ายไปไม่ถึงแชมป์ชปล.แม้มี3แนวรุกเทพ
มิเชล พลาตินี่ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แค่ยังไม่มีดวงเท่าไหร่จนทำให้ยังไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สักที พร้อมเชื่อว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สามารถเล่นร่วมกันได้

มิเชล พลาตินี่ ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แค่โชคร้ายเท่านั้นจนทำให้ยังไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปารีสฯ ทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพเยอะมากๆ ด้วยความหวังที่ว่าจะได้ถ้วยบิ๊กเอียร์มาครองสัก 1 สมัย โดยขุมกำลังชุดนี้ของพวกเขาถือว่าเป็นชุดที่มีแนวรุกอันตรายสุดๆ ด้วย เพราะมีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในทีม แต่สุดท้ายทั้งหมดก็ไม่สามารถพาทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้

หลังโดนถามว่า เมสซี่, เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ สามารถเล่นร่วมกันได้หรือไม่แล้วนั้น พลาตินี่ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่า เมสซี่, เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ สามารถเล่นร่วมกันได้ ที่จริงถ้าเลือกได้น่ะผมอยากแบ่งให้คนหนึ่งเล่นอยู่กับ ปารีสฯ, คนหนึ่งไปเล่นที่ มาร์กเซย และอีกคนไปอยู่กับ ลียง มากกว่า มันจะได้เหมือนกับที่ โรนัลโด้-เมสซี่ เคยดวลกัน แต่มันกลายเป็นว่าทั้ง 3 คนอยู่กับทีมเดียวกัน"

"พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดและเล่นได้ดี การได้ดูเกมการเล่นของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นเรื่องที่วิเศษ ในถ้วยยุโรปน่ะคุณต้องเจอกับ เรอัล ซึ่งถือเป็นทีมที่ใหญ่มากๆ ในทวีปยุโรป แล้วก็ตกรอบ จากนั้นคุณก็ต้องเจอกับ บาเยิร์น ซึ่งเป็นทีมที่ใหญ่มากๆ ในทวีปยุโรปเหมือนกันแล้วก็ตกรอบ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นแหละ ขนาด บาร์เซโลน่า ยุคที่มีทั้ง เนย์มาร์ และ เมสซี่ อยู่ในทีมน่ะพวกเขาก็ยังไม่ได้ถึงขั้นซิวแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ได้ครบทุกปีเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport