เราเตรียมตัวมาดี! เมสซี่ มั่นใจ เปแอสเช พลิกเขี่ย บาเยิร์น ร่วง ชปล.

เราเตรียมตัวมาดี! เมสซี่ มั่นใจ เปแอสเช พลิกเขี่ย บาเยิร์น ร่วง ชปล.
ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลั่น เปแอสเช เจ๋งพอพลิกเขี่ย บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมระบุทีมตนเตรียมตัวมาดี แม้เป็นฝ่ายปราชัยคาบ้านในเกมแรก

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมตนจะสามารถพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ 

เกมแรก เปแอสเช แพ้ บาเยิร์น 0-1 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว ซึ่งถึงแม้ เมสซี่ ยอมรับว่า การบุกไปคว้าชัยเหนือ "เสือใต้" ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เจ้าตัวก็มองว่าทุกอย่างเป็นไปได้ 

"มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ ซึ่งจะถูกตัดสินโดยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ" ดาวเตะแชมป์โลกวัย 35 ปี กล่าวกับ PSG TV "การคว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้ถือเป็นงานสุดหินเลย แต่ผมคิดว่า เราเตรียมตัวมาดี และสามารถพลิกสถานการณ์ได้ เราจะบุกไป มิวนิค ด้วยความคิดแบบนั้น"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ กองหน้าคนสำคัญอีกรายของ เปแอสเช ปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาลเรียบร้อย เนื่องจากเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังมานานที่ข้อเท้าขวา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport