ฟิตทันฟัด มาดริด มั้ย?คล็อปป์ อัปเดตอาการบาดเจ็บ ดิอาซ

ฟิตทันฟัด มาดริด มั้ย?คล็อปป์ อัปเดตอาการบาดเจ็บ ดิอาซ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยถึงความพร้อมของ หลุยส์ ดิอาซ อีกรอบว่าปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ยังกลับมาลงซ้อมไม่ได้ และน่าจะฟิตไม่ทันเกมปะทะกับ เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสอง

ดิอาซ เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,131 ล้านบาท)  ซึ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อเดือนม.ค. 2022 โชว์ฟอร์มกับทีม หงส์แดง ได้อย่างน่าประทับใจ แต่ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค. ซึ่งเขาเจ็บเข่าจากเกมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-2

และแม้ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 26 ปีจะส่อแววเรียกความฟิตกลับคืนมาได้ แต่เจ้าตัวกลับเจ็บซ้ำอีกรอบในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจนทำให้ คล็อปป์ เชื่อว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นกับ ราชันชุดขาว ในเกมเยือนที่ เบร์นาเบว วันที่ 15 มี.ค. หลังจากเกมแรก ลิเวอร์พูล แพ้คารัง 5-2

"มันแตกต่างจากสถานการณ์เมื่อซีซั่นก่อน ตอนนี้เขาเจ็บเป็นครั้งที่สอง แต่แน่นอนว่าหากเขากลับมาได้ เขาจะมีบทบาทสำคัญ มันจะเร็วแค่ไหน ผมไม่รู้ เราต้องรอดูกัน มันเป็นความท้าทายในตอนนี้ แต่คุณต้องอดทน" คล็อปป์ กล่าว

"ผมยังมองในแง่บวกถึงโอกาสที่เป็นจริง บางทีเขาน่าจะลงเล่นได้ใน 10,11 ,12 นัดสุดท้ายของซีซั่น เราคาดกันว่าบางทีสัปดาห์หน้าเขาอาจยืดเส้นยืดสายกับทีมได้ และจากนั้นสัปดาห์ต่อไป เขาอาจซ้อมกับทีมได้"

ต่อข้อถามถึงการคว้าอันดับท็อปโฟร์ คล็อปป์ ตอบอย่างมั่นใจว่า "ผมคิดว่าเราพร้อม หากจะมีสโมสรไหนที่ทำได้ ผมก็คิดว่าต้องเป็นเรา"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X