ไม่ต้องนอน!แฟน ลิเวอร์พูล ป่วนนักเตะ มาดริด เหมือนตอนเจอ บาร์ซ่า (ชมคลิป)

ไม่ต้องนอน!แฟน ลิเวอร์พูล ป่วนนักเตะ มาดริด เหมือนตอนเจอ บาร์ซ่า (ชมคลิป)
กองเชียร์ ลิเวอร์พูล พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมรักผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังไปจุดพลุที่โรงแรมของนักเตะ เรอัล มาดริด ตอนตีสองเหมือนที่เคยทำกับ บาร์ซ่า เมื่อสี่ปีที่แล้ว

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ส่วนหนึ่งไปสร้างความปั่นป่วนด้วยการจุดพลุบริเวณโรงแรมที่พักของนักเตะ เรอัล มาดริด ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เอล ปาร์ติดาโซ เดอ โกเป สื่อสเปน เผยคลิปที่มีแฟนบอล "หงส์แดง" จุดพลุบริเวณโรงแรม อินน์ไซด์ ลิเวอร์พูล โฮเต็ล ตอนเวลาราวตีสองของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะ "ราชันชุดขาว" เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ 

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทำแบบนี้กับทีมคู่แข่ง หลังเคยจุดพลุป่วนมาแล้วเหมือนกันตอนที่ บาร์เซโลน่า มาเข้าพักที่โรงแรมก่อนเยือนรัง แอนฟิลด์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อสี่ปีที่แล้ว และก็สามารถเอาชนะได้อย่างเหลือเชื่อ 4-0 หลังเกมแรกออกไปแพ้ที่ คัมป์ นู 0-3 จนผ่านเข้าไปจนถึงคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดที่ต้องหวนย้อนกลับไปดูเกมที่เคยแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ตอนนี้ผมรู้ความจริงแล้วว่าทำไมผมถึงไม่อยากย้อนกลับไปดูเกมเหล่านั้นแต่ผมต้องดู มันช่างเจ็บปวดเหลือเกินเพราะเราทำผลงานได้ดี และน่าจะเอาชนะ ผมกล้าพูดแบบนั้นเพราะเรามีโอกาสทำได้ แต่ทำไม่สำเร็จเพราะพวกเขายิงประตูได้ และเรายิงไม่ได้ นี่คือเหตุผลที่ชัดเจน"

"เราได้เห็นแล้วว่า มาดริด มีประสบการณ์มากแค่ไหน และพวกเขาไม่ได้รู้สึกกังวลเวลาที่ทีมอื่นมีโอกาสทำประตู พวกเขาไม่เคยสูญเสียความมั่นใจแม้แต่วินาทีเดียว พวกเขารู้ว่า -เดี๋ยวโอกาสของเราก็จะมา- และพวกเขาก็พยายามตั้งรับเหนียวแน่น แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่คุณสามารถเรียนรู้ได้จากพวกเขา" คล็อปป์ ทิ้งท้าย



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport