นูนเญซ พร้อมลุย-กัคโป กำลังคึก!5สิ่งได้เห็น ลิเวอร์พูล ซ้อมมื้อท้ายก่อนชน มาดริด

นูนเญซ พร้อมลุย-กัคโป กำลังคึก!5สิ่งได้เห็น ลิเวอร์พูล ซ้อมมื้อท้ายก่อนชน มาดริด
ดาร์วิน นูนเญซ พร้อมลุย-ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ฟิตเต็มถัง-โคดี้ กัคโป กำลังคึกหลังยิงมาสองนัดติด-เปิด 5 จุดน่าสนใจ ลิเวอร์พูล ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวล เรอัล มาดริด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ทีมแกร่งจากสเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

นักเตะ ลิเวอร์พูล ลงซ้อมมื้อสุดท้ายไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนี่คือ 5 จุดน่าสนใจที่ได้เห็น

1. นูนเญซ พร้อมลุย

ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กำลังทำผลงานดีทีเดียว แต่มาบาดเจ็บหัวไหล่ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ซึ่งเขาเป็นคนยิงประตูได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม นูนเญซ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้ตามปกติแล้ว และ คล็อปป์ ก็มองในแง่ดีว่า ดาวยิงวัย 23 ปี มีโอกาสลงกะซวกตาข่าย "ราชันชุดขาว" 

2. โชต้า--ฟีร์มีโน่ ฟิตเต็มถัง

ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สองแนวรุก ลิเวอร์พูล หายเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองให้ทีมช่วงสองนัดที่ผ่านมา 

ทั้งคู่ดูฟิตเต็มที่แล้วในการลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ และหาก คล็อปป์ ต้องการพัก นูนเญซ ก็มีตัวเลือกในแดนหน้าที่พร้อมใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

3. อาร์ตู คัมแบ็ก

อาร์ตู เมโล่ กองกลางชาวแซมบ้า เพิ่งลงเล่นให้ "หงส์แดง" ในทีมชุดใหญ่ไปแค่ 13 นาทีเท่านั้นตั้งแต่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด

อย่างไรก็ดี อาร์ตูร์ กลับมาลงซ้อมได้ตั้งแต่ต้นเดือน และมีส่วนร่วมเมื่อวันจันทร์ ทำให้น่าจะมีโอกาสได้กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมพบ เรอัล มาดริด

4. ไร้สี่ตัวเจ็บเหมือนเดิม

แม้เวลานี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้วหลายคน แต่ในการฝึกซ้อมล่าสุดก็ยังไร้ อิบราฮิม่า โกนาเต้, คาลวิน แรมซี่ย์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ หลุยส์ ดิอาซ

โจ โกเมซ น่าจะได้ลงมายืนเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ สเตฟาน บายเซติช ก็คงจะได้ยืนแดนกลางต่อในช่วงที่ไร้ ติอาโก้ 

5. กัคโป กำลังคึก

โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยิงประตูมาสองนัดติดในเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 และชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

ในช่วงแรกหลังย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนมกราคม กัคโป โดนวิจารณ์หนักหลังยังโชว์ฟอร์มไม่ออก แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีความมุ่งมั่นและดูมั่นใจมากในการฝึกซ้อม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport