ฝีมือแฮ็กเกอร์!ยูเวนตุส เคลื่อนไหวข่าวเซ็นแข้งดัง มาดริด

ฝีมือแฮ็กเกอร์!ยูเวนตุส เคลื่อนไหวข่าวเซ็นแข้งดัง มาดริด
ยูเวนตุส ทีมยักษ์ของ เซเรีย อา ออกโรงยันกรณีแถลงผ่านแอ็กเคานต์ x ของสโมสรว่าคว้าตัวสตาร์ทีม เรอัล มาดริด มาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้วไม่ใช่เรื่องจริง

ยูเวนตุส โพสต์ข่าวน่าฮือฮาเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ต.ค.ว่าพวกเขาคว้าตัว อาร์ด้า กือแลร์ ดาวเตะทีมชาติ ตุรเคีย ของสโมสร เรอัล มาดริด มาร่วมทัพได้แล้ว

"ยินดีต้อนรับสู่ ยูเวนตุส อาร์ด้า กือแลร์! ตอนนี้สตาร์ดาวรุ่งของวงการฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ยูเวนตุส แล้ว! พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันกับการเดินทางครั้งใหม่นี้ #ยินดีต้อนรับ อาร์ด้า #ฟอร์ซ่ายูเว่" ทีม ม้าลาย โพสต์ลง X พร้อมภาพประกอบดาวเตะวัย 19 ปีสวมสูทขณะเดินอยู่บนรันเวย์ของท่าอากาศยาน

หลังมีข้อความดังกล่าวในแอ็กเคานต์ X ที่เป็นภาษาอังกฤษของ ยูเวนตุส ทีมดังของ เซเรีย อา ออกโรงแจงตามมาทันทีว่าโดนแฮ็กแอ็กเคานต์ 

"แอ็กเคานต์ ยูเวนตุส ภาษาอังกฤษของเราถูกจู่โจม ได้โปรดเพิเฉยกับข้อมูลปลอมที่ถูกโพสต์อยู่ในแอ็กเคานต์นี้ เรากำลังทำงานเพื่อแก้ปัญหา" ทีม ม้าลาย ระบุ

สำหรับ กือแลร์ หลังแจ้งเกิดกับ เฟเนบาห์เช่ ต้นสังกัดแรกในบ้านเกิด เขาก็ย้ายมาสร้างชื่อต่อกับ เรอัล มาดริด ในเดือนก.ค.2023 โดยเซ็นสัญญากับ ราชันชุดขาว ไปจนถึงปี 2029


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport