ไม่ง่ายเลย! ม็อตต้า ซูฮกแข้ง ยูเวนตุส เล่นด้วยความอดทนเกมสอย ลาซิโอ

ไม่ง่ายเลย! ม็อตต้า ซูฮกแข้ง ยูเวนตุส เล่นด้วยความอดทนเกมสอย ลาซิโอ
ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือ ยูเวนตุส ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังเปิดบ้านเชือดหวิว ลาซิโอ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แม้คู่แข่งเหลือสิบคนตั้งแต่ครึ่งแรก

ติอาโก้ ม็อตต้า เฮดโค้ช ยูเวนตุส กล่าวชมลูกทีมที่รู้จักเล่นด้วยความอดทนอดกลั้น หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" เปิดบ้านเชือด ลาซิโอ 1-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

ลาซิโอ เหลือผู้เล่นสิบคนตั้งแต่นาทีที่ 24 จากการที่ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ได้รับใบแดง ก่อนที่ ยูเวนตส จะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 85 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาริโอ คีลา ปราการหลังทีม "อินทรีฟ้า-ขาว"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยูเวนตุส โกยเพิ่มสามคะแนน ขึ้นมามี 16 แต้ม เท่ากับ นาโปลี ทีมจ่าฝูง ทว่า "อัซซูร์ร่า" ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 

"เรื่องฟอร์มของเราในวันนี้ ผมชอบหลายอย่างเลย แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ การเล่นด้วยความอดทน ที่เราได้แสดงให้เห็นช่วงครึ่งหลัง ซึ่งมันไม่ง่ายเลย ต่อให้ ลาซิโอ เหลือผู้เล่นสิบคน เพราะพวกเขาเล่นเกมรับดีมาก"

"ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญและคู่ควรสำหรับเรา เพราะการทำประตูใส่ทีมอย่าง ลาซิโอ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ" กุนซือหนุ่มวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport