ความจริงคือความจริง!ปอล ป็อกบา ยันเคยเมินข้อเสนอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ความจริงคือความจริง!ปอล ป็อกบา ยันเคยเมินข้อเสนอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
ปอล ป็อกบา กองกลางทีม ยูเวนตุส ระบุเคยได้รับการทาบทามจาก เป๊ป การ์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนซิตี้ แต่ตนตัดสินใจเซย์โน

ป็อกบา อดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงให้สัมภาษณ์กับสื่อในหลายๆประเด็นหลังได้รับการลดโทษแบนจากคดีใช้สารกระตุ้นจากสี่ปีเหลือ 18 เดือนซึ่งจะทำให้เขากลับมาลงเล่นได้ในเดือนมี.ค.ปีหน้า

หลังออกโรงปฏิเสธข่าวลือว่ากำลังเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อยกเลิกสัญญาสิ้นปีนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ ดาวเตะวัย 31 ปีปฏิเสธข้อมูลนี้จาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ไปแล้วโดยยืนยันว่าต้องการลงเล่นให้ทีม ม้าลาย ตามเดิม

นอกจากนี้ ป็อกบา เปิดประเด็นใหม่ด้วยว่าได้รับข้อเสนอจาก กวาร์ดิโอล่า หลังอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2022 แต่เขาบอกปัด และเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส แทน

"ใช่ ผมบอกปัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาโดยผมยอมรับข้อเสนอจาก ยูเวนตุส นี่คือเรื่องจริง" กองกลางเฟรนช์แมนเอ่ยกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองพิซซ่า

ขณะเดียวกัน โรมาโน่ เสริมข้อมูลที่ ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ เพิ่มเติมอีกว่าเขาไม่มีความสนใจที่จะอำลาทีม ม้าลาย ไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน

"ผมจะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน หรือเปล่า? เป็นไปไม่ได้ แม้ว่า อิบราฮิโมวิช จะโทรศัพท์มาหาผม เขารู้ว่าผมจะไม่ทรยศ ยูเว่" โรมาโน่ โพสต์คำพูดของดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมลงบน X

"ผมไม่เห็นเลยว่าตัวเองจะสวมเสื้อของทีมอื่น ผมโฟกัสแต่การกลับไปสวมเสื้อ ยูเว่ เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport