เรื่องหลัก! ปอล ป็อกบา ตั้งเป้าเรียกฟิตหลังร้างสนามนาน

เรื่องหลัก! ปอล ป็อกบา ตั้งเป้าเรียกฟิตหลังร้างสนามนาน
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูงของ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตให้เต็มถังหลังไม่ได้ลงสนามมานาน ส่วนเรื่องอนาคตค้าแข้งจะไปเล่นที่ไหนเอาไว้ค่อยว่ากัน

ปอล ป็อกบา กองกลางชาวเฟร้นช์ เปิดใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งหลังมีรายงานว่า ยูเวนตุส ต้นสังกัดพร้อมยกเลิกสัญญา และ โอลิมปิก มาร์กเซย แสดงความสนใจอยากดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมปี 2025

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 20ๅ8 ถูกลงโทษแบนยาวสี่ปีข้อหาใช้สารกระตุ้น แต่เจ้าตัวยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก และเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา สตาร์วัย 31 ปีได้รับการลดหย่อนโทษเหลือ 18 เดือนเนื่องจากเชื่อว่าเขาไม่มีเจตนาโด๊ป

หลังได้รับการลดโทษ อดีตกองกลางทีม แมนยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ต.ค.ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยความคืบหน้าว่าการเจรจาดำเนินไปได้ด้วยดีโดยพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนจะเป็นอิสระในปี 2025 ตามที่เจ้าตัวปรารถนา

ป็อกบา ซึ่งจะกลับมาฟาดแข้งได้อีกครั้งในเดือนมีนาคม 2025 เปิดใจเรื่องอนาคตว่า "มันเหมือนกับผมได้รับโอกาสอีกครั้ง ผมได้คืนในสิ่งที่ผมถูกพรากไป และมีชีวิตที่มีความสุขยิ่งขึ้น เดือนมีนาคมมันเหมือนกับวันพรุ่งนี้ ทุกอย่างรวดเร็วมากและผมแทบรอไม่ไหวแล้ว" 

ส่วนความเป็นไปได้ที่จะอำลา ยูเว่ ไปเล่นกับ มาร์กเซย นั้น ป็อกบา กล่าวว่า "มันเป็นไปได้ไหมที่จะย้ายไปเล่นในลีก เอิง ? ผมอยู่กับสโมสร (ยูเวนตุส) ผมคิดแค่เรื่องการกลับมา และหลุดพ้นจากสถานการณ์นี้ แน่นอนว่าคุณไม่รู้จะมีอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นอย่าพูดว่าเป็นไปไม่ได้"

"ผมมีความสุข (กรณีที่ได้ลดโทษแบน) ผมไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วทำไมพวกเขาต้องแบนผมถึง 4 ปีล่ะ ? ผมกำลังจะได้กลับมาทำในสิ่งที่ผมรักมากๆ มันเหมือนผมได้รับโอกาสอีกครั้ง เป้าหมายของผมก็คือการกลับมาเรียกความฟิตอีกครั้ง เพราะผมไม่ได้เล่นมานาน"

สำหรับอนาคตการติดทีมชาติฝรั่งเศส เรื่องนี้ ป็อกบา เผยว่า "ทีมชาติฝรั่งเศสนะเหรอ ? มีนักเตะหลายคนในทีม ผมไม่อยากนั่งสำรองเพราะผมคือ ปอล ป็อกบา และผมได้แชมป์โลกมาแล้ว"

"มีนักเตะที่กำลังทำผลงานได้ดีร่วมกับสโมสรของพวกเขา ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม มันขึ้นอยู่กับผมที่จะได้กลับมาและลงเล่นอย่างต่อเนื่อง" ดาวเตะชาวแดนน้ำหอม วัย 31 ปี ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport