ตอบแทนต้อนรับดี!โคโม่ ประกาศเลี้ยงเบียร์แฟนบอล นาโปลี ล่วงหน้า

ตอบแทนต้อนรับดี!โคโม่ ประกาศเลี้ยงเบียร์แฟนบอล นาโปลี ล่วงหน้า
โคโม่ บอกเองว่าจะเลี้ยงเบียร์กองเชียร์ นาโปลี ทุกคนในเกมที่พวกเขามีคิวเจอกันช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า หลังได้รับการต้อนรับที่ดีจากทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์

โคโม่ ประกาศว่าพวกเขาจะเลี้ยงเบียร์แฟนบอล นาโปลี ทุกคนที่จะเดินทางตามไปเชียร์ทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทั้งคู่จะเจอกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

โคโม่ เพิ่งไปเยือน นาโปลี เมื่อวันศุกร์ที่  4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยพวกเขาแพ้ไป 1-3 อย่างไรก็ตาม ทีมน้องใหม่ของ เซเรีย อา ก็ประทับใจกับการต้อนรับของฝั่ง นาโปลี อย่างมากจนเลือกที่จะตอบแทนพวกเขา

แถลงการณ์ของ โคโม่ ระบุว่า "โคโม่ 1907 อยากขอบคุณ @sscnapoli และแฟนบอลของพวกเขาสำหรับการแสดงความมีน้ำใจนักกีฬาที่สวยงามหลังจบเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บรรยากาศที่ มาราโดน่า สเตเดี้ยม และปฏิกิริยาของแฟนบอลทั้ง 2 ฝั่งหลังจบเกมไปแล้วมันยอดเยี่ยมจนไม่เป็นสองรองใครทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้ โคโม่ 1907 เลยจะเลี้ยงเบียร์ให้กับแฟนบอล นาโปลี ทุกคนที่จะมาดูเกมที่ สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ ซินิกาเกลีย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2025"

ทั้งนี้ มีแฟนบอลเข้าไปพิมพ์ในโพสต์แถลงการณ์ของ โคโม่ หลายแบบ อย่างเช่น "ยอดเยี่ยม", "ตอนแรกผมอยากไปดูเกมที่นั่นอยู่แล้ว แต่นี่มันทำให้ผมยิ่งอยากตามไปดูเกมที่นั่นมากขึ้นไปอีก" และ "ถ้าผมเดินทางไปจาก เยอรมนี จะถือว่านับด้วยรึเปล่า ผมเป็นแฟนบอล นาโปลี น่ะ" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport