ดีเกินคาด! อันโตนิโอ คอนเต้ ชมลูกทีม นาโปลี หลังทุบ โคโม่

ดีเกินคาด! อันโตนิโอ คอนเต้ ชมลูกทีม นาโปลี หลังทุบ โคโม่
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ นาโปลี ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังเปิดบ้านทุบ โคโม่ 3-1 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมระบุ รู้ดีแฟนบอล "อัซซูร์ร่า" คาดหวังกับทีมสูง

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช นาโปลี กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักมาตลอด หลังจากที่ทีมมีผลงานดีต่อเนื่อง และล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โคโม่ 3-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที นาโปลี ขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงสุดคมของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ถึงกระนั้นนาทีที่ 43 โคโม่ ตีเสมอ 1-1 จาก กาเบรียล สเตรเฟซซา อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 53 นาโปลี ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 นาทีที่ 86 จาก ดาวิด เนเรส 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ นาโปลี ที่รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 16 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด หนี ยูเวนตุส รองจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 4 แต้ม 

"เราได้ทำตามหน้าที่ของเราเรียบร้อย ถ้าก่อนเริ่มต้นฤดูกาล มีคนมาถามผมว่า นาโปลี จะสามารถโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมแบบนี้หรือเปล่า ผมก็คงตอบว่ายากที่จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ ผมคิดว่าเราทำได้เยี่ยมจริงๆ นี่คือผลลัพธ์ของการทุ่มเททำงานหนัก และความมุ่งมั่นของทุกคน"

"เรารู้ดีว่า ที่นี่มีความคาดหวังสูง เราจึงอยากมอบผลการแข่งขันที่ดีๆ ให้กับพวกเขา (แฟนบอล นาโปลี)" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 55 ปี เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport