ผลบอล นาโปลี พบ โคโม่ : ลูกากู-แม็คโทมิเนย์ ฮอตพาอัซซูร์ร่านำฝูง เซเรีย อา

ผลบอล นาโปลี พบ โคโม่ : ลูกากู-แม็คโทมิเนย์ ฮอตพาอัซซูร์ร่านำฝูง เซเรีย อา
นาโปลี ฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านไล่อัดน้องใหม่ โคโม่ ของ เชส ฟาเบรกาส 3-1 สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซัดนำเร็วตั้งแต่ 25 วิ. ขณะที่ โรเมลู ลูกากู จัดสองแอสซิสต์และอีกหนึ่งจุดโทษ พาอัซซูร์ร่าคว้าชัยในบ้าน 4 เกมติด บินสูงนั่งจ่าฝูง เซเรีย อา ต่อไป

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 7 ของฤดูกาล 2024-25 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา จ่าฝูง นาโปลี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ฟอร์มยอดเยี่ยมชนะในบ้านมา 3 นัดติดต่อกัน เปิด ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า รับการมาเยือนของ โคโม่ น้องใหม่ที่มี เชส ฟาเบรกาส เป็นกุนซือพาทีมไม่แพ้มา 3 นัดติด

โดยเริ่มเกมมาได้แค่ 25 วินาที เจ้าบ้าน "อัซซูร์ร่า" ชิงขึ้นนำอย่างรวดเร็วหลัง ลูกากู พักบอลแล้วพลิกตัวแทงเข้ากรอบเขตโทษให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แหวกเข้าไปซัดเบียดโคนเสาเข้าไปให้ นาโปลี ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูแรกใน เซเรีย อา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ผีแดง" ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรก นาที 43 โคโม่ มาไล่ตีเสมอ 1-1 จาก กาเบรียล สเตรเฟซซ่า ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง นาที 53 นาโปลี มาได้ลูกที่จุดโทษ ก่อนที่ โรเมลู ลูกากู รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดช่วยให้ทัพ "อัซซูร์ร่า" ของ คอนเต้ แซงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 

ก่อนที่ช่วงท้ายเกม นาที 86 แฟนเจ้าบ้านได้เฮกันลั่นปิดท้ายเมื่อ โรเมลู ลูกากู ซึ่งเกมนี้ฟอร์มโหดจริงๆ มีส่วนร่วมกับทุกประตูหลังจ่ายแอสซิสต์สุดสวยให้ ดาวิด เนเรส หลุดเข้าไปซัดให้ทีมนำห่าง 3-1 

จบเกม นาโปลี เอาชนะ โคโม่ ไปอย่างสนุก 3-1 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ พร้อมสถิติชนะในบ้าน 4 เกมติดร้อยเปอร์เซนต์ มีเพิ่มเป็น 16 คะแนนนำจ่าฝูง ทิ้งอันดับ 2 ยูเวนตุส 4 คะแนน ส่วน โคโม่ แพ้เกมแรกในรอบ 4 นัดในลีก รั้งอันดับ 10 มี 8 คะแนน




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport