ตัวแทน ซาลาห์? ลิเวอร์พูล เล็งอดีตแข้ง เชลซี เสริมทัพปีหน้า

ตัวแทน ซาลาห์? ลิเวอร์พูล เล็งอดีตแข้ง เชลซี เสริมทัพปีหน้า
สื่ออิตาลี กระพือข่าว ลิเวอร์พูล สน คริสเตียน พูลิซิช อดีตแข้ง เชลซี หลัง โม ซาลาห์ อนาคตยังไม่แน่นอน คาด เอซี มิลาน ต้องการได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 33.3 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐฯ ของ เอซี มิลาน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เพื่อเป็นตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออิตาลี

"หงส์แดง" เริ่มมองหาคนที่จะมาแทน ซาลาห์ วัย 32 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ และสโมสรจากซาอุดีอาระเบีย ยังคงพร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงไปเล่นในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน 

ลิเวอร์พูล มีข่าวพัวพันกับนักเตะหลายราย และคนล่าสุดคือ พูลิซิช วัย 26 ปี ที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว หลังอยู่กับ เชลซี ระหว่างปี 2019-2023 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนโยกมาเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา กับ เอซี มิลาน

เชลซี ซื้อ พูลิซิช มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,494 ล้านบาท) และได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 98 นัด ทำได้ 20 ประตู ก่อนโดนปล่อยให้ เอซี มิลาน ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ในราคาแค่ 18.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 809 ล้านบาท) เท่านั้น

นอกจากนั้น สื่ออิตาลี ยังรายงานเพิ่มเติมว่า เอซี มิลาน พร้อมปล่อยดาวเตะทีมชาติสหรัฐฯ ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ถ้าได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 33.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,432 ล้านบาท


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport