สถิติข่มแล้วไง! ซิโมเน่ อินซากี้ ปลุกใจแข้ง อินเตอร์ โค่น มิลาน

สถิติข่มแล้วไง! ซิโมเน่ อินซากี้ ปลุกใจแข้ง อินเตอร์ โค่น มิลาน
ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปลุกใจลูกทีม ก่อนฟัด เอซี มิลาน คืนวันอาทิตย์นี้ พร้อมย้ำเกมแบบนี้ ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าวกำชับลูกทีมให้ลืมสถิติอันสวยหรู และลงไปเล่นด้วยความมุ่งมั่น สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวดวล เอซี มิลาน ที่สังเวียนแข้ง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ 

ระยะหลังที่เจอกัน อินเตอร์ มีสถิติข่ม มิลาน ชัดเจน โดย "งูใหญ่" คว้าชัยรวดใน 6 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) แต่ อินซากี้ ไม่อยากให้ลูกทีมคิดถึงเรื่องดังกล่าว เพราะมันเป็นแค่ความทรงจำดีๆ ในอดีต 

"เราต้องไม่คิดถึงดาร์บี้แมตช์ในอดีต เพราะมันก็เป็นเพียงแค่ความทรงจำดีๆ และคุณก็ไม่มีทางได้คะแนนจากความทรงจำเหล่านั้นเช่นกัน เราต้องไม่รู้สึกพอใจกับสถิติที่ผ่านมา"

"มิลาน เล่นดีมากในเกมเจอ เวเนเซีย ก่อนจะมาแพ้ ลิเวอร์พูล ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมอยากมีสมาธิกับวิธีการเล่นของทีมตัวเอง มากกว่าเอาแต่มองดูทีมคู่แข่ง เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นและดุดัน ดาร์บี้แมตช์เป็นอะไรที่คาดเดายาก เราต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด" อินซากี้ กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X