ยังโหดได้กว่านี้! อันโตนิโอ คอนเต้ ปลื้ม ลูกากู ผลงานฮอต

ยังโหดได้กว่านี้! อันโตนิโอ คอนเต้ ปลื้ม ลูกากู ผลงานฮอต
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือนาโปลี ปลื้มใจกับฟอร์ม โรเมลู ลูกากู ที่ยิง 1 แอสซิสต์ 2 เกมถล่ม กายารี่ 4-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมโวนักเตะยังพัฒนาให้โหดกว่านี้ได้อีก

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์นาโปลี กล่าวชื่นชมผลงานของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ หลังระเบิดฟอร์มโหดช่วยต้นสังกัดถล่ม กายารี่ 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา 

ลูกากู ระเบิดฟอร์มเทพด้วยการซัด 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัด ช่วยให้ทีมคว้าสามคะแนนสำคัญทำให้พวกเขาคว้าชัยในเกมลีก 3 แมตช์ติดต่อกัน ทำให้ทีมเก็ 9 คะแนนจากการแข่ง 4 แมตช์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น 

คอนเต้ เปิดใจถึงผลงานของ ลูกากู ว่า "โรเมลู เป็นนักเตะที่ผมตามหา และต้องการมากๆ ที่อินเตอร์ (มิลาน) และผมเคยขอ เชลซี เพื่อเซ็นสัญญากับเขาก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เขามีางกายที่แข็งแกร่ง แต่ยังพัฒนาได้อีก และจากมุมมองในจุดนี้ เราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาสภาพร่างกายของเขาที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มที่"

"อย่างไรก็ตามสำหรับเรา เขาเป็นผู้เล่นตัวหลัก เขาทำผลงานได้ดีมากๆ และยังสามารถเก่งขึ้นได้อีก ผมหวังว่า  ควิชา (ควารัตสเคเลีย) จะยิงประตูได้เยอะๆ และเข้าใจว่าเราคาดหวังจากการแอสซิสต์ของเขา แต่สิ่งสำคัญก็คือการยิงประตู"

"โรเมลู ย้ายมาร่วมทีม 3 วันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิด ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสแรกที่เราได้ทำงานร่วมกับเขาจริงๆ และเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขายังสามารถพัฒนาได้อีก แต่แน่นอนว่านี่คือนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา" คอนเต้ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X