แค่อะไหล่ชั้นดี! ตำนานชี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่การันตีตัวจริงที่ นาโปลี

แค่อะไหล่ชั้นดี! ตำนานชี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่การันตีตัวจริงที่ นาโปลี
มาเร็ค ฮัมซิค ตำนาน นาโปลี ระบุ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่การันตีตัวจริงในทีม แต่เชื่อดาวเตะรายนี้ อาจก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของตนในฐานะมิดฟิลด์จอมถล่มประตู

มาเร็ค ฮัมซิค ตำนานยอดกองกลาง นาโปลี เชื่อว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ร่างใหญ่ชาวสกอตติช เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม "อัซซูร์ร่า" แต่ไม่ใช่นักเตะที่จะเข้ามาเป็นตัวจริงแบบทันที 

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์วัย 27 ปี ถือเป็นหนึ่งในการเสริมทัพครั้งสำคัญของ นาโปลี ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 30.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,128.5 ล้านบาท)

"มันขึ้นอยู่กับระบบการเล่น ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเลยนะ ซึ่งเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติสกอตแลนด์ เขาถือเป็นตัวแบ็กอัพที่ไว้ใจได้สำหรับ (สตานิสลาฟ) โลบอตก้า และ (ฟร้องซ์) อ็องกิสซ่า" ตำนาน นาโปลี วัย 37 ปี กล่าวกับ อิล คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำอิตาลี 

อย่างไรก็ตาม ฮัมซิค มองว่า แม็คโทมิเนย์ มีศักยภาพที่จะเป็นทายานของตนในสีเสื้อ นาโปลี "มันก็เป็นไปได้นะ เขาเป็นมิดฟิลด์ที่เน้นเกมรุก เขาชอบวิ่งมาเติมทีหลัง และทำประตูได้บ่อย ซึ่งนั่นก็เหมือนกับผม แต่ยังไงก็ต้องรอดูกันยาวๆ"

ทั้งนี้ ฮัมซิค ค้าแข้งกับ นาโปลี ช่วงระหว่างปี 2007-2019 โดยลงเล่นให้ทีม 520 นัด ทำ 121 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X