จุดเริ่มต้นการหย่า?แฉ โมราต้า ทะเลาะเมียระหว่างฉลองแชมป์ ยูโร

จุดเริ่มต้นการหย่า?แฉ โมราต้า ทะเลาะเมียระหว่างฉลองแชมป์ ยูโร
อเล็กเซีย ริบาส นักข่าวรายหนึ่ง ระบุ อัลบาโร่ โมราต้า ทะเลาะกับ อลิเซ่ กัมเปลโล่ ระหว่างการฉลองแชมป์ ยูโร 2024 เพราะตอนนั้นฝ่ายหญิงอยากฉลองแค่กับคนในกลุ่มของเธอ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช กับ อลิเซ่ กัมเปลโล่ ภรรยาชาวอิตาเลียน ทะเลาะกันระหว่างฉลองแชมป์ ยูโร 2024 ในสนาม ก่อนที่หลังจากนั้นพวกเขาจะตัดสินใจหย่ากัน ตามรายงานของ อเล็กเซีย ริบาส นักข่าวชาวสแปนิช

โมราต้า กับ กัมเปลโล่ แต่งงานกันเมื่อปี 2017 และมีความสัมพันธ์ที่ดีจนถึงขั้นมีลูกด้วยกัน 4 คน แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้นจู่ๆ ดาวเตะ เอซี มิลาน ก็ประกาศว่าเขาแยกทางกับคนรักแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอดำเนินขั้นตอนการหย่าให้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีหลายคนสงสัยว่าอะไรเป็นต้นเหตุของรอยร้าวครั้งนี้ กระทั่งล่าสุด ริบาส แฉว่าความสัมพันธ์ของพวกเขามาถึงจุดแตกหักหลังจบนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2024 หมาดๆ หลังจากตอนนั้น กัมเปลโล่ อยากให้มีแค่เธอ, โมราต้า, ลูกๆ และเพื่อนๆ ของเธอที่ได้ฉลองแชมป์บนสนาม จนสั่งให้พ่อแม่กับครอบครัวของนักเตะคนอื่นๆ ออกจากสนามไปซะ ซึ่ง โมราต้า ไม่พอใจกับท่าทีดังกล่าวอย่างมาก โดยตอนนั้นเขาถือเป็นกัปตันทีมชาติสเปนด้วย

ริบาส บอกด้วยว่ามันไม่มีสัญญาณเลยว่า โมราต้า กับ กัมเปลโล่ จะกลับมาคืนดีกันได้ และตอนนี้ทนายความก็กำลังจัดการเรื่องเอกสารการหย่าอยู่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X