โดนเทแล้วหนึ่ง!วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยันชัดปัดค้าเกือกกับทีมไหน

โดนเทแล้วหนึ่ง!วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยันชัดปัดค้าเกือกกับทีมไหน
เอเจนต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ออกโรงยันกองหน้าทีม นาโปลี ปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ อัล อาห์ลี เนื่องจากตัวนักเตะต้องการเล่นในยุโรปต่อ

โอซิมเฮน ต้องการอำลา นาโปลี ในซัมเมอร์นี้โดยล่าสุดเมื่อ 26 ส.ค.มีการเผยว่าทีมลูกหนังของ เซเรียอา ตกลงขายสตาร์ดังให้กับ อัล อาห์ลี สโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร (ราว 2,470 ล้านบาท) แต่ดาวยิงวัย 25 ปีไม่คิดเจรจาสัญญาส่วนตัวกับทีมในตะวันออกกลาง

ต่อกรณีดังกล่าว โรแบร์โต้ กาเลนด้า เอเจนต์ของ โอซิมเฮน ยืนยันว่านักเตะในความดูแลไม่ต้องการย้ายไปเล่นใน ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจากเขาหวังค้าแข้งในยุโรปเช่นเดิม

"โอซิมเฮน เป็นนักเตะของ นาโปลี โดยมีการต่อสัญญาเมื่อไม่นานมานี้ด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย เขามีประวัติศาสตร์ วิคเตอร์ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแอฟริกา และได้อันดับแปดของ บัลลงดอร์ เขายังต้องการเล่นในยุโรป มันจำเป็นต้องมีความเคารพกัน" กาเลนด้า ระบุ

หลังการยืนยันของเอเจนต์ ส่งผลให้เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ โอซิมเฮน จะย้ายไปค้าเกือกกับ เชลซี หลังจากทั้งสองฝ่ายตกเป็นข่าวกันมานานโดย เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่ สิงห์บลูส์ เปิดใจว่าหวังได้กองหน้าคนใหม่เช่นกันแม้เขาจะคว้านักเตะมาเพิ่มในซัมเมอร์นี้มากถึง 11 รายแล้วโดยถึงขณะนี้ตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้ของ พรีเมียร์ลีก เหลือเวลาอีกแค่สี่วันเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X