ทางการ! เอซี มิลาน ฉุด เอเมอร์สัน รอยัล จาก สเปอร์ส เสริมหลัง

ทางการ! เอซี มิลาน ฉุด เอเมอร์สัน รอยัล จาก สเปอร์ส เสริมหลัง
เอซี มิลาน ยืนยันการคว้า เอเมอร์สัน รอยัล กองหลังทีมชาติ บราซิล มาจาก สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) ซึ่งมีค่าแอดออนพ่วงเข้าไปด้วย

มิลาน ทีมดังของ เซเรียอา ประกาศเซ็นสัญญากับ เอเมอร์สัน ดาวเตะวัย 25 ปีเป็นเวลาสี่ปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีโดยสมาชิกใหม่ของทีมมีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามในเกมลีกซีซั่นหน้านัดต้อนรับ โตริโน่ ในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.

หลังย้ายสู่ถิ่น ซาน ซีโร่ ในซัมเมอร์นี้เป็นรายที่สามต่อจาก อัลบาโร่ โมราต้า และ สตราฮินย่า พาฟโลวิช ปีศาจแดงดำ ได้เผยว่า เอเมอร์สัน ซึ่งผ่านการติดทีมชาติ บราซิล มาแล้ว 10 นัดจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ของสโมสร

ด้าน ไก่เดือยทอง ยืนยันการปล่อยอดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาดึงมาร่วมทีมเมื่อสามปีก่อน และส่งลงสนาม 101 นัด พร้อมทั้งมีผลงานสอยตาข่ายได้ 4 ประตูว่า "เราบรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน สำหรับการย้ายทีมของ เอเมอร์สัน รอยัล ได้แล้ว เราขออวยพรให้ เอเมอร์สัน โชคดีในอนาคต"

ขณะเดียวกัน สตาร์แซมบ้าโพสต์ลงไอจีถึงอดีตสโมสรแห่งกรุงลอนดอนซึ่งดึงเขามาร่วมทีมในราคา  25.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,212 ล้านบาท) ว่า "ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง พวกคุณจะอยู่ในใจของผมตลอดไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X