อันโตนิโอ คอนเต้ ปรี๊ดแตก! แจงเหตุสตาร์ดังเมินซบ นาโปลี

อันโตนิโอ คอนเต้ ปรี๊ดแตก! แจงเหตุสตาร์ดังเมินซบ นาโปลี
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม นาโปลี ออกอาการหัวเสียที่สโมสรประสบกับปัญหาคว้าตัวนักเตะดังมาเสริมทีมได้อย่างลำบากพร้อมเผยถึงเหตุผลแบบไม่มีเม้ม

คอนเต้ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ นาโปลี ในซีซั่นนี้ โดยเขาคุมทีมลงสนามในเกมที่เป็นทางการไปแล้วแมตช์เปิดบ้านดวลลูกโทษชนะ โมเดน่า ทีมระดับ เซเรียบี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังเสมอกัน 0-0 ในศึก โค้ปป้า อิตาเลีย รอบแรกโดย วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกทีมชาติ ไนจีเรีย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเนื่องจากประกาศขอย้ายสโมสร

ถึงขณะนี้ นาโปลี ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแล้วทั้ง ราฟา มาริน , อเลสซานโดร บวนจอร์โน่ , เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า และ มาติย่า โปโปวิช แต่ คอนเต้ ยังต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะระดับท็อปโดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีม เชลซี ตามที่สื่อระบุ

ต่อกรณีดังกล่าว โค้ชอิตาเลี่ยนเผยตามตรงว่า นาโปลี มีงบประมาณที่จำกัด อีกทั้งการจบอันดับ 10 ใน เซเรียอา ซีซั่นก่อนจนไม่ได้เล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปถือเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ยากแก่การได้สตาร์ดังมาเสริมทีม

"ผมรู้ถึงสถานการณ์ดี และผมเห็นว่าเรามีขีดจำกัดในการจ่ายตลาดทั้งด้านค่าตัวและค่าแรงของนักเตะ นักเตะหลายรายไม่ย้ายมาที่นี่เพราะเราไม่ได้เล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ผมอยากได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ นาโปลี และพยายามเสริมความแข็งแกร่งเพราะมันเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า นี่คือความจริงสำหรับวันนี้" คอนเต้ บ่นอุบ

ทั้งนี้ นาโปลี จะประเดิมออกสตาร์ตศึก เซเรียอา ในวันอาทิตย์หน้าด้วยการบุกไปเยือน เวโรน่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X