ปรัชญาลูกหนัง! ราฟาแอล วาราน ยก เชส บุคคลสำคัญซบ โคโม่

ปรัชญาลูกหนัง! ราฟาแอล วาราน ยก เชส บุคคลสำคัญซบ โคโม่
ราฟาแอล วาราน แนวรับจอมเก๋าเลือดเฟร้นช์ เปิดใจถึงบทบาทสำคัญของกุนซือ เชส ฟาเบรกาส ที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ โคโม่

ราฟาเเอล วาราน ปราการหลังมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส ยอมรับ เชส ฟาเบรกาส กุนซือชาวสแปนิชของ โคโม่ สโมสรน้องใหม่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาร่วมงานด้วย 

แนวรับวัย 31 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ โคโม่ แบบฟรีเอเจนต์หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวลงสนาม 95 เกมกับทัพ "ปีศาจแดง" และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ กับ เอฟเอ คัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

วาราน ยอมรับว่าตนไม่เคยคิดว่าตัวเองจะค้าแข้งในประเทศอิตาลีมาก่อน จนกระทั่ง ฟาเบรกาส โน้มน้าวให้มาลองความท้าทายใหม่สำหรับเกมลูกหนังในดินแดนพาสต้า "ความมุ่งมั่นส่วนตัวของผมในการย้ายมาที่นี่ก็คือการได้เผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ แน่นอนว่า เชส มีบุคคลที่มีความสำคัญมากที่โน้มน้าวใจผม"

"มันไม่ใช่การพูดคุยกันแบบเฉพาะเจาะจง เราพูดคุยแค่เรื่องฟุตบอล พูดง่ายๆ ก็คือผมชอบปรัญชาการเล่นของเขา เรามีแนวคิดที่หลากหลาย แน่นอนว่า เชส เป็นคนที่ชื่นชอบชัยชนะมากๆ ผมไม่เคยมีแผนที่จะย้ายไปเล่นกับที่นี่ในประเทศอิตาลี แต่สำหรับอาชีพของผมๆ ต้องเปิดรับทุกโอกาส"

"ลีกอิตาลีกำลังเติบโต พวกเขามีการลงทุนด้านการเงินเยอะมาก และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะยกระดับให้สูงขึ้น มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะย้ายมาที่นี่สำหรับอาชีพของผม" เซนเตอร์แบ็กแชมป์โลก ระบ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X