เชลซี เอาไง! นาโปลี ยันทางการ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ขอย้าย

เชลซี เอาไง! นาโปลี ยันทางการ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ขอย้าย
บิ๊กทีม นาโปลี ออกโรงยัน วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวกลั่นขอย้ายทีมอย่างแน่นอนแล้วในซัมเมอร์นี้ท่ามกลางกระแสข่าวโดนลือกับ เชลซี

โอซิมเฮน ศูนย์หน้าทีมชาติ ไนจีเรีย กระหายย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้เพื่อเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ และในที่สุดก่อนเกม โค้ปป้า อิตาเลีย รอบแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.ซึ่งพวกเขาชนะการดวลลูกโทษต่อ โมเดน่า ทีมเยือนจาก เซเรียบี หลังเสมอกัน 0-0 โดยหัวหอกแอฟริกันไม่ถูกส่งลงสนามนั้น ผู้บริหารสโมสรได้ยืนยันว่าเป็นเพราะสตาร์ดังประกาศขอย้ายทีม

"วิคเตอร์ โอซิมเฮน ขอย้ายทีม เขาต้องการย้าย สถานการณ์ชัดเจน มีโอกาสที่เขาจะย้ายตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้ว เราจะได้เห็นกันในอีก 20 วันข้างหน้า" โจวานนี่ มานน่า ผู้อำนวยการทีม นาโปลี ยอมรับกับสื่อ

นอกจากจะถูกลือกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี อีกสโมสรด้วยเชื่อกันว่า นาโปลี กระหายดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม ของทีม สิงห์บลูส์ มาเป็นตัวแทนเนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมซึ่งเคยกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน ต้องการร่วมงานกับกองหน้าร่างบึกอีกรอบ

กระนั้นก็ดี โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเจนต์ของ โอซิมเฮน เคยประกาศชัดเจนว่านักเตะในความดูแลจะย้ายออกจากถิ่น ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า แบบถาวรเท่านั้นโดยจะไม่เป็นการยืมตัว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X