เอาให้เคลียร์! บิ๊ก ลาซิโอ แจงชัดเรื่องสน ฮาเมส โรดรีเกซ

เอาให้เคลียร์! บิ๊ก ลาซิโอ แจงชัดเรื่องสน ฮาเมส โรดรีเกซ
อันเจโล ฟาเบียนี่ ผอ. ลาซิโอ ระบุชัด ฮาเมส โรดรีเกซ ไม่ใช่แข้งเป้าหมายสำหรับทีมตนตามที่มีข่าว ต่อให้นักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึก โกปา อเมริกา 2024 มาก็ตาม

อันเจโล ฟาเบียนี่ ผู้อำนวยการ ลาซิโอ สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สโมสรตนไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ที่ปัจจุบันค้าแข้งที่ บราซิล กับ เซา เปาโล แม้แต่น้อย 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ฮาเมส ต้องการยกเลิกสัญญากับ เซา เปาโล เพื่อที่จะได้กลับมาโชว์ฝีเท้าในยุโรปอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มสุดโดดเด่นในศึก โกปา อเมริกา 2024 ที่พา โคลอมเบีย เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนพ่าย อาร์เจนตินา 0-1 ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ลาซิโอ มีข่าวแสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาเมส แถมได้มีการติดต่อกับ จอร์จ เมนเดส เอเจนต์ของนักเตะ เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผอ. ลาซิโอ ระบุชัดว่า อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด วัย 33 ปี ไม่ใช่แข้งเป้าหมายสำหรับทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" แต่อย่างใด 

"ผมไม่เคยคิดจะเซ็นสัญญากับ ฮาเมส โรดรีเกซ เลย มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ข่าวลือที่ออกมาไม่เป็นความจริง" ฟาเบียนี่ กล่าวกับ Radio Sei เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม  "ตอนนี้เขาอายุ 33 ปี แล้ว และไม่เคยเล่นเกิน 12-13 เกม ในช่วงสองหรือสามปีที่ผ่านมา เขาทำได้ดีในศึก โกปา อเมริกา ก็จริง แต่เราไม่เคยให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาเมส เลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X