ลืมความบาดหมาง? ซลาตัน สวมกอด เป๊ป ก่อนอุ่นเครื่อง(มีคลิป)

ลืมความบาดหมาง? ซลาตัน สวมกอด เป๊ป ก่อนอุ่นเครื่อง(มีคลิป)
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีชอตที่ทักทายกันก่อนเกมอุ่นเกือก ทั้งที่ อิบราฮิโมวิช เคยด่าอีกฝ่ายเอาไว้หนักพอตัว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทักทายกันด้วยท่าทีที่ดูเป็นมิตร ในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องที่ เอซี มิลาน ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่รู้กันดีว่า อิบราฮิโมวิช ไม่ชอบ กวาร์ดิโอล่า อย่างมาก หลังจากเคยเล่นให้อีกฝ่ายตอนที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2009-10 โดยอดีตแข้งชาวสวีดิชถึงขั้นเคยตราหน้าอีกฝ่ายว่าเป็นพวกขี้ขลาดในหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง รวมถึงมักจะออกมาตำหนิ กวาร์ดิโอล่า บ่อยๆ

ปัจจุบัน อิบราฮิโมวิช ทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับ เร้ดเบิร์ด บริษัทที่เป็นเจ้าของ เอซี มิลาน ซึ่งนั่นทำให้เขาถือเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงคนหนึ่งของ "รอสโซเนรี่" ตามไปด้วย และเขาก็เดินทางตามไปดูฟอร์มของทีมถึงแดนลุงแซม

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่เกมระหว่าง เอซี มิลาน กับ แมนซิตี้ จะเริ่มขึ้นนั้น จู่ๆ กวาร์ดิโอล่า ก็เดินตรงดิ่งมาหา อิบราฮิโมวิช พร้อมกับยื่นมือไปขอจับมือกับอีกฝ่าย ซึ่ง อิบราฮิโมวิช ก็จับมือกับกุนซือคนดังด้วยสีหน้ายิ้มแย้มในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะสวมกอดกันครู่หนึ่ง โดยหลังจากนั้นพวกเขาคุยกันอีกนิดหน่อยก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะเดินจากไป ซึ่งจังหวะนี้ อิบราฮิโมวิช ยกนิ้วให้กับอีกฝ่ายด้วย

ทันทีที่มีการเผยแพร่คลิปนี้มันก็มีแฟนบอลแสดงความเห็นต่างกันไป อย่างเช่น "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็น อิบรา จับมือกับคนอื่นหรือมีสีหน้าที่กระอักกระอ่วน", "เห็นได้ชัดว่า ซลัต ยังเกลียดเขา", "นี่มันจักรวาลคู่ขนานจักรวาลไหนกันเนี่ย ? ฉันนึกว่าพวกเขาเกลียดขี้หน้ากันซะอีก" และ "ซลาตัน บอกว่า เป๊ป ไม่ใช่ลูกผู้ชายที่แท้จริง แต่ลูกผู้ชายที่แท้จริงน่ะยินดีลืมความบาดหมางเพื่อที่อย่างน้อยจะจับมือกับคู่กรณี" เป็นต้น

ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ก็เอาคลิปจังหวะนี้ไปโพสต์บน อินสตาแกรม ของตัวเองเช่นกัน พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ก็แค่เกมกระชับมิตรน่ะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X