เอเยนต์ อัลเลกรี ตำหนิบอร์ด ยูเวนตุส เมินเสริมทัพจริงจัง

เอเยนต์ อัลเลกรี ตำหนิบอร์ด ยูเวนตุส เมินเสริมทัพจริงจัง
เอเยนต์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระบุ บอร์ดยูเวนตุส ไม่เสริมทัพจริงจัง ทั้งที่ อัลเลกรี รักทีมมากจนถึงขั้นปัดรับงาน เรอัล มาดริด

โจวานนี่ บรันชินี่ เอเยนต์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส ตำหนิบอร์ดบริหารของทัพ "เบียงโคเนรี่" ที่ไม่จริงจังกับการเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมา

ภาคแรกของ อัลเลกรี กับ ยูเวนตุส เกิดขึ้นในช่วงปี 2014-2019 ซึ่งตอนนั้นเขาก็พาทีมได้แชมป์ลีกถึง 5 สมัย ขณะที่ในปี 2021 เขากลับมากุมบังเหียนทีมอีกครั้ง แต่รอบนี้ผลงานไม่โดดเด่นเท่าที่ควรจนถึงขั้นที่ไม่ได้แชมป์ลีกเลย ก่อนที่เขาจะโดนปลดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

บรันชินี่ เผยว่า "ขุมกำลังของ ยูเวนตุส ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาน่ะไม่ได้อยู่ในขั้นสมบูรณ์แบบเหมือนที่พวกเขาพยายามทำให้ชาวบ้านเชื่อกัน ไม่อย่างงั้นพวกเขาก็คงไม่เดินแผนการเสริมทัพในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้หรอก ในความเห็นของผมนั้นมันเป็นขุมกำลังที่ไม่สามารถช่วยให้เราทำผลงานที่ดีกว่าที่ผ่านๆ มาได้"

"ตอนที่ อัลเลกรี ตัดสินใจที่จะไม่ไปรับงานกับ เรอัล มาดริด มันเป็นการตัดสินใจจากหัวใจล้วนๆ เพราะเขารู้ดีว่าการทำงานกับ ยูเว่ เป็นเวลา 4 ปีน่ะ เขาจะได้เงินน้อยกว่าการไปทำงานกับที่นั่นเป็นเวลา 3 ปีซะอีก เขาจำเป็นต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่เขากลับไม่มีทรัพยากรที่จะช่วยให้ทำแบบนั้นได้ ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยเสียใจที่ไม่ไปรับงานกับ เรอัล มาดริด หรอกนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X