อันโตนิโอ คอนเต้ เมินต้าน ยูเวนตุส ร่วมกับแฟนบอล นาโปลี

อันโตนิโอ คอนเต้ เมินต้าน ยูเวนตุส ร่วมกับแฟนบอล นาโปลี
อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ขอแสดงท่าทีต่อต้าน ยูเวนตุส ร่วมกับกองเชียร์ นาโปลี หลังทั้ง 2 ทีมเป็นอริกัน

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ นาโปลี ปฏิเสธที่จะแสดงจุดยืนต่อต้าน ยูเวนตุส ตามที่แฟนบอลของทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์เรียกร้อง

นาโปลี กับ ยูเวนตุส ถือเป็นหนึ่งในคู่อริลำดับต้นๆ ของวงการฟุตบอลอิตาลี ซึ่ง คอนเต้ ทั้งเคยเล่นให้และเป็นกุนซือของ ยูเวนตุส มาก่อน ขณะที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้มาคุม "อัซซูร่า"

ทั้งนี้ แฟนบอล นาโปลี มีประโยคเชียร์ประโยคหนึ่งว่า "ใครที่ไม่กระโดดถือว่าเป็นพวก ยูเวนติโน่" ซึ่งหลังจากนั้นทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ นาโปลี ก็จะกระโดดเพื่อสื่อถึงความเกลียดชังที่มีต่อ ยูเวนตุส และล่าสุดก็มีคนขอให้ คอนเต้ ทำแบบนั้นในตอนที่เขาไปร่วมกิจกรรมในระหว่างการเข้าแคมป์ซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ กลับปฏิเสธ พร้อมบอกว่า "ผมจะแสดงท่าทีสุภาพและให้ความเคารพผู้อื่นอยู่เสมอ ดังนั้นได้โปรดอย่าขอให้ผมทำสิ่งที่ผมจะไม่ทำเลย และไม่ใช่แค่กับทีมๆ เดียวด้วย แต่รวมถึงกับทุกทีมเลย (หมายถึงไม่อยากให้แฟนบอล นาโปลี แสดงท่าทีต่อต้านทุกทีม) โค้ชอย่างเราต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดี สิ่งที่ผมบอกกับพวกคุณได้ก็คือคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าพวกคุณในตอนนี้ (คอนเต้ หมายถึงตัวเอง) น่ะคือแฟนบอลหมายเลข 1 ของ นาโปลี เลย"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport