ไม่อยู่ในแผน!ซลาตัน เฉดหัวส่ง ดิว็อค โอริกี้ ลงทีมเด็ก เอซี มิลาน

ไม่อยู่ในแผน!ซลาตัน เฉดหัวส่ง ดิว็อค โอริกี้ ลงทีมเด็ก เอซี มิลาน
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ปรึกษาของ เอซี มิลาน บอกเอง ดิว็อค โอริกี้ จะไม่อยู่ในทีมชุดใหญ่ของ "รอสโซเนรี่" พร้อมระบุว่าไม่คิดล่าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ อีกต่อไป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ปรึกษาระดับอาวุโสของ เอซี มิลาน กล่าวว่า ดิว็อค โอริกี้ ปีกชาวเบลเยียมจะไม่ได้อยู่ในทีมชุดใหญ่สำหรับการลงเล่นฤดูกาล 2024-25 และต้องไปอยู่กับทีมเยาวชนแทน

หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วนั้น โอริกี้ ก็มาซบ มิลาน แบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี แต่ฟอร์มโดยรวมของแข้งวัย 29 ปีไม่น่าพอใจจนซีซั่นก่อนโดนปล่อยไปเลนกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว ซึ่งมันก็ไม่มีการซื้อขาดเกิดขึ้นและทำให้เขาต้องกลับมาอยู่กับ "รอสโซเนรี่"

"ดิว็อค โอริกี้ กับ โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่ (กองหลังวัย 27 ปี) จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของเรา พวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชนเพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ในโปรเจ็กต์ของเรา" อิบราฮิโมวิช ระบุ

อดีตหัวหอกคนดังบอกด้วยว่า มิลาน ล้มแผนที่จะล่าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้า โบโลญญ่า มาร่วมทัพแล้ว หลังจากอีกฝ่ายส่อแววว่าจะไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "เซิร์กเซ่ น่ะเหรอ ? สำหรับเราน่ะเขาเป็นเพียงอดีตไปแล้ว ตอนนี้เรามีกองหน้ารายใหม่ที่อยู่ในใจของเราแล้ว แต่ผมจะไม่บอกหรอกนะว่าเขาคือใคร"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X