ปธ.ลาซิโอ ปัดข่าว เมสัน กรีนวู้ด บลัฟแหลกแข้งที่สนเก่งกว่า 10 เท่า

ปธ.ลาซิโอ ปัดข่าว เมสัน กรีนวู้ด บลัฟแหลกแข้งที่สนเก่งกว่า 10 เท่า
เคลาดิโอ ลาติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ ระบุ ตอนนี้ไม่ได้สน เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนยู แล้ว หลังช่วงที่ผ่านมาทีมของเขามีข่าวกับดาวเตะชาวอังกฤษอย่างหนัก

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธาน ลาซิโอ สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แม้แต่นิดเดียว

แม้ว่า กรีนวู้ด จะกลับมารายงานตัวกับ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มันเป็นเพียงการทำตามกระบวนการปกติเท่านั้น และเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ต้องการปล่อยเขามากกว่าการเก็บเอาไว้ใช้งานเอง หลังจากกองเชียร์บางส่วนยังไม่พอใจที่เขาเคยก่อคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลาซิโอ กับ โอลิมปิก มาร์กเซย คือ 2 ทีมที่อยากได้ กรีนวู้ด ไปร่วมทัพมากที่สุด โดยรายของ "เบียงโคเชเลสเต้" นั้น ที่จริงแล้วเคยอยากได้ดาวเตะชาวอังกฤษตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนด้วย แต่ล่าสุด โลติโต้ บอกเองว่าหนนี้ไม่สนใจ กรีนวู้ด แล้ว เพราะมีคนที่เก่งกว่าที่หมายตาเอาไว้

บิ๊กบอส ลาซิโอ เผยว่า "กรีนวู้ด น่ะเหรอ ? คือในตลาดเมื่อปีก่อนน่ะเราเดินเรื่องช้าไป 20 นาที เนื่องจากตลาดของ อิตาลี กับ อังกฤษ มันมีช่วงเวลาที่คลาดเคลื่อนกันจนทำให้ดีลล่มลงไป ที่จริงปีก่อนผมเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด ได้แล้ว แต่สื่ออย่างพวกคุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือใคร ดีลของเขามันล่มลงเพราะตลาดของ 2 ประเทศมีช่วงเวลาที่คลาดเคลื่อนกันราว 1 ชั่วโมง และมันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผมคิดถูกที่เคยอยากเซ็นสัญญากับเขา เพราะเขาทำผลงานได้ดีมากๆ หลังจากนั้น"

"ที่จริงไม่ได้มีแค่ กรีนวู้ด หรอกนะ มันยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ผมสนใจจะดึงมาร่วมทีมแต่พวกคุณไม่รู้เลย ตอนนี้ผมมีนักเตะที่สนใจอยู่ในลิสต์อีก 1 คน ผมบอกไม่ได้หรอกนะว่าเขาเป็นใคร แต่เขาน่ะเก่งกว่า กรีนวู้ด ตั้ง 10 เท่าได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X