บุกแดนไส้กรอก! ปธ. นาโปลี บินมัดตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย

บุกแดนไส้กรอก! ปธ. นาโปลี บินมัดตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย
นักข่าวดังแฉ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานทีม นาโปลี บินด่วนมาที่เยอรมนีเพื่อพบกับเอเจนต์ของ ควิชา ควารัตสเคเลีย โดยมีการเสนอสัญญาใหม่ให้ปีกทีมชาติ จอร์เจีย ลงน้ำหมึก

ควารัตสเคเลีย ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับทีมชาติ จอร์เจีย ด้วยการเข้าร่วมฟาดแข้งฟุตบอล ยูโร รอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก แถมพาทีมเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จโดยรอบู๊กับ สเปน ที่ชนะรวดตลอดสามเกมของรอบแบ่งกลุ่มในด่านต่อไป

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของสตาร์วัย 24 ปี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยเมื่อ 27 มิ.ย.ว่า เด เลาเรนติส ได้บินมาที่เมืองเบียร์เพื่อพบกับเอเจนต์ของเขา และตัวนักเตะด้วยโดยมีการเสนอสัญญาฉบับใหม่

"ประธาน นาโปลี เด เลาเรนติส พบกับ ควารัตสเคเลีย และเอเจนต์ของเขาในวันนี้ที่เยอรมนี" โรมาโน่ โพสต์ลง X

"นาโปลี แสดงจุดยืนที่มีต่อ ควาร่า อย่างชัดเจนว่าไม่มีแผนปล่อยให้เขาย้ายในซัมเมอร์นี้เพราะเขาเป็นนักเตะคีย์แมนของ คอนเต้ และสโมสร"

"หลังจบศึก ยูโร นาโปลี จะเสนอสัญญาใหม่ให้กับเขา"

ก่อนหน้านี้ เด เลาเรนติส ออกอาการฉุนขาดที่เอเจนต์ และคุณพ่อของดาวเตะจอมเลื้อยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ควารัตสเคเลีย ต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เพื่อเล่นให้กับสโมสรที่ได้ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และส่งผลให้ทีมดังของ เซเรียอา ออกแถลงการณ์ทันควันว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ควารัตสเคเลีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังพา จอร์เจีย เข้ารอบน็อกเอาต์ศึก ยูโร ได้สำเร็จว่าเขาเคารพกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ และรักทีม นาโปลี แต่จะขอตัดสินใจถึงอนาคตหลังจากทัวร์นาเมนต์จบลงแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X