พร้อมลุยเมืองมะกัน! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เซ็นซบ แอลเอเอฟซี เรียบร้อย

พร้อมลุยเมืองมะกัน! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เซ็นซบ แอลเอเอฟซี เรียบร้อย
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน เซ็นสัญญากับ แอลเอเอฟซี เรียบร้อย ภายหลังจากที่นักเตะประกาศอำลาทีม "รอสโซเนรี่" ได้ไม่นาน

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน จรดปากกาเซ็นสัญญากับ แอลเอเอฟซี สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

หัวหอกเฟร้นช์แมนวัย 37 ปี จะย้ายซบ แอลเอเอฟซี แบบไร้ค่าตัว เมื่อหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจบฤดูกาลนี้ โดย โรมาโน่ ระบุว่า ชิรูด์ เซ็นสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งรัฐแคลิฟอร์เนียถึงวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2025 

ทั้งนี้ ก่อนที่ โรมาโน่ ปล่อยข่าวดังกล่าว ชิรูด์ ก็ได้มีการประกาศอำลา เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการ หลังจากที่อยู่รับใช้สโมสร 3 ฤดูกาล กดไป 48 ประตู กับ 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 130 นัด 

"ผมกำลังจะเล่นสองเกมสุดท้ายที่ มิลาน และไปค้าแข้งต่อที่ เอ็มแอลเอส ผมภูมิใจมากๆ กับความสำเร็จที่ได้ตลอดระยะเวลาสามปีที่ มิลาน ช่วงเวลาของผมกับ มิลาน อาจปิดฉากลงในฤดูกาลนี้ แต่สโมสรจะยังอยู่ในใจของผมตลอดไป" ชิรูด์ กล่าว 

สำหรับฤดูกาลนี้ เอซี มิลาน เหลือโปรแกรมเตะเกมลีกอีก 2 นัด โดยจะออกไปเยือน โตริโน่ วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม และปิดซีซั่นด้วยการเปิดบ้านรับมือ ซาแลร์นิตาน่า วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 




ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X