แมนยู, ลิเวอร์พูล ตาลุก! แข้งสตาร์ดัง อตาลันต้า ยันย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

เติน กอปไมเนอร์ส มิดฟิลด์คนเก่ง อตาลันต้า คอนเฟิร์ม ตนพร้อมแล้วที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแย้มอยากไปโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก

เติน กอปไมเนอร์ส กองกลางชาวดัตช์ของ อตาลันต้า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนได้แจ้งกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเรื่องขอย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 

กอปไมเนอร์ส ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในเวที เซเรีย อา ณ เวลานี้ โดยฤดูกาลปัจจุบัน เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ลงเล่นให้ อตาลันต้า ไปแล้วรวมทุกรายการ 34 นัด ทำได้ 12 ประตู 

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ กอปไมเนอร์ส มีข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส รวมถึงสโมสรชั้นนำในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" มีรายงานว่า ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 26 ปี ถึงอิตาลีเรียบร้อย

"ผมได้บอกกับ อตาลันต้า แล้วว่า ผมจะย้ายทีมซัมเมอร์นี้" กอปไมเนอร์ส กล่าวกับ เดอ เทเลกราฟ สื่อดังบ้านเกิด เมื่อเร็วๆ นี้ "ฤดูกาลก่อนผมได้รับข้อเสนอจาก นาโปลี แต่ตอนนั้นทั้งสองสโมสรตกลงกันไม่ได้ ซึ่งผมก็หวังว่า ฤดูกาลนี้ผมคงมีทางเลือกเข้ามาให้พิจารณาอีก ผมและแฟนสาวของผมมีความสุขดีที่ อิตาลี แต่ผมก็อยากจะออกไปลองทนฝนกับบางสโมสรที่ อังกฤษ เหมือนกัน"

"ผมคงโกหก หากจะบอกว่า ผมไม่มีข่าวกับ ยูเวนตุส และกับอีกหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก เพราะผมเองก็อ่านข่าวอยู่เหมือนกัน ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ อตาลันต้า และผมก็หวังว่า พวกเขาจะได้รับเงินก้อนโตจากการขายผม"

ทั้งนี้ ตามรายงานจากหลายสื่อที่ อิตาลี ระบุว่า อตาลันต้า ตั้งค่าหัว คอปไมเนอร์ส ไว้ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport