แขกมาเยือนถี่ยิบ! คริส สมอลลิ่ง โดนโจรขึ้นบ้านรอบสามแล้ว

แขกมาเยือนถี่ยิบ! คริส สมอลลิ่ง โดนโจรขึ้นบ้านรอบสามแล้ว
คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีม โรม่า ยังถูกแขกที่ไม่ได้รับเชิญตามรังควานไม่เลิกเมื่อล่าสุดมีคนร้ายบุกขึ้นบ้านหมายคว้าทรัพย์สินเป็นครั้งที่สามแล้วนับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งใน เซเรียอา

สมอลลิ่ง ดาวเตะวัย 33 ปีซึ่งถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึงตัวจาก ฟูแล่ม มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปค้าแข้งกับทีม หมาป่า ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) แต่หนีไม่พ้นถูกคนร้ายพากันมาเยี่ยมบ้านเป็นหนที่สามแล้ว

คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่าบ้านในแถบชานกรุงโรมของ สมอลลิ่ง ถูกคนร้ายพังหน้าต่างเข้ามาเมื่อวันจันทร์ และพวกเขาพยายามงัดตู้เซฟ แต่ล้มเหลวก่อนหลบหนีไป

ต่อกรณีดังกล่าว กองหลังวัย 33 ปีกำลังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีทรัพย์สินรายการไหนถูกขโมยไปหรือไม่ แต่ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าการถูกคนร้ายบุกขึ้นบ้านงวดล่าสุด เขาและ แซม คุ๊ก ภรรยานางแบบวัย 37 ปี รวมทั้ง เลโอ ลูกชายวัยสี่ขวบอยู่ที่บ้านขณะเกิดเหตุหรือเปล่า

อย่างไรก็ดี เมื่อสองปีก่อน สมอลลิ่ง เคยถูกสามชายฉกรรจ์บุกขึ้นบ้านในช่วงเช้าตรู่ และถูกมีดจี้บังคับให้เปิดตู้เซฟโดยในคราวนั้นเขามีอันต้องเสียของมีค่าไปหลายรายการรวมถึงนาฬิกา โรเล็กซ์ ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X