โรเมลู ลูกากู โล่งอก! จนท. ห้ามแฟน อินเตอร์ เป่านกหวีดในสนาม

โรเมลู ลูกากู โล่งอก! จนท. ห้ามแฟน อินเตอร์ เป่านกหวีดในสนาม
แฟนบอล อินเตอร์ โดนสั่งห้ามเป่านกหวีดใส่ โรเมลู ลูกากู หัวหอก โรม่า เรียบร้อย ทำเอาพวกเขาเดือดดาลกันสุดขีด

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีคำตัดสินห้ามแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน ทำการเป่านกหวีดใส่ โรเมลู ลูกากู กองหน้า อาแอส โรม่า ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกันที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้

ลูกากู เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล อินเตอร์ หลังเคยมาเล่นให้ทีมพักหนึ่งรวมถึงพาทีมได้ สคูเด็ตโต้ 1 สมัย แถมซีซั่นที่แล้วเขาก็กลับมาเล่นให้ทีมด้วยสัญญายืมตัวจนมีข่าวลือว่า "เนรัซซูรี่" คิดที่จะซื้อขาดเขา แต่สุดท้าย อินเตอร์ ก็ล้มแผนนั้นเพราะไม่พอใจที่ในช่วงนั้น ลูกากู แอบไปติดต่อกับ ยูเวนตุส ซึ่งถือเป็นอริตัวฉกาจของทีมด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล อินเตอร์ ไม่พอใจอย่างมากเช่นกันจนตามสาปส่ง ลูกากู อย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ของ อินเตอร์ ก็ระดมเงินซื้อนกหวีดมา 30,000 อันเพื่อเตรียมรอเป่าไล่ ลูกากู ในเกมวันที่ 29 ตุลาคมนี้เลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหลังจากหน่วยงานรักษาความปลอดภัย, อินเตอร์ และ โรม่า ได้หารือร่วมกันแล้วนั้น ทางหน่วยงานรักษาความปลอดภัยก็มีคำตัดสินว่าแฟนบอลเจ้าถิ่นห้ามเป่านกหวีดเด็ดขาดเพื่อเป็นการไม่ให้เกิดความวุ่นวาย และหากมีเสียงนกหวีดดังมาจากอัฒจันทร์ในระหว่างการแข่งขันไม่ว่าจะในกรณีใดก็ตาม อินเตอร์ ก็เสี่ยงที่จะโดนลงโทษ

เรื่องดังกล่าวทำให้สาวกกลุ่มฮาร์ดคอร์ของ อินเตอร์ ไม่พอใจอย่างมากเช่นกัน โดยพวกเขาแถลงการณ์ว่า "มันมีการกดขี่กันอีกแล้ว นกหวีดโดนแบน!!! ทีเมื่อ 2 ปีก่อนยังมีการยอมให้เป่านกหวีด 10,000 อันในเมืองฟลอเรนซ์ ได้แท้ๆ กฎมันไม่ถูกใช้กับทุกคนอย่างเท่าเทียม"

สำหรับกรณีนกหวีด 10,000 อันที่แฟนบอล อินเตอร์ อ้างอิงนั้น มาจากการที่ตอนนั้นแฟนบอล ฟิออเรนติน่า เป่านกหวีดใส่ ดูซาน วลาโฮซิช อดีตกองหน้าคนเก่งของทีมที่กลับมาเยือน "ม่วงมหากาฬ" ในฐานะนักเตะ ยูเวนตุส


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport