ลิเวอร์พูล ตาลุก!บิ๊ก นาโปลี แย้ม วิคเตอร์ โอซิมเฮน อาจไม่ต่อสัญญา

ลิเวอร์พูล ตาลุก!บิ๊ก นาโปลี แย้ม วิคเตอร์ โอซิมเฮน อาจไม่ต่อสัญญา
ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี รับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนเก่ง ดูเปลี่ยนไป และอาจไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมแย้มสโมสรอาจต้องจำใจขายเจ้าตัว เหมือนกับตอนขาย คาลิดู คูลิบาลี่

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนสำคัญชาวไนจีเรียน อาจตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร 

ปัจจุบัน โอซิมเฮน เหลือสัญญากับ นาโปลี ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 และดูเหมือนทั้งสองฝ่ายกำลังจะตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ เกิดขึ้น 

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจคว้าตัว ยอดดาวยิงทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปี และประเด็นนี้ยิ่งเป็นที่จับตา เพราะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเยนต์ของนักเตะ ถูกจับภาพกำลังเข้าพบกับสองผู้บริหาร นาโปลี อย่าง เมาริซิโอ มิเคลี่ และ เมาโร เมลูโซ่ ซึ่งล่าสุด เด เลาเรนติส ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ โอซิมเฮน ได้อย่างน่าสนใจ หลังจากที่นักเตะเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป หลังมีปัญหากับสโมสรเมื่อเร็วๆ นี้ 

"ผมไม่เคยสบายใจอยู่แล้วเมื่อพูดถึง โอซิมเฮน ผมยังคงเหมือนเดิม แต่ถ้าอารมณ์และความรู้สึกของเขาเปลี่ยน ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาเสมอ เขายังมีสัญญาถึงปี 2025 ซึ่งแน่นอนว่า มันยังมีเวลา อย่าลืมสิว่า เราขาย คาลิดู คูลิบาลี่ (ให้ เชลซี) ตอนที่เขาเหลือสัญญาหนึ่งปี" เด เลาเรนติส กล่าวกับ สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี

สำหรับฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ลงเล่น นาโปลี ไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำได้ 6 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport