ได้โอกาสตอกกลับ!โชเซ่ มูรินโญ่ สวนกูรูหลังพา โรเมลู ลูกากู ฟอร์มฮอต

ได้โอกาสตอกกลับ!โชเซ่ มูรินโญ่ สวนกูรูหลังพา โรเมลู ลูกากู ฟอร์มฮอต
โชเซ่ มูรินโญ่ สวนเหล่ากูรูด้วยการบอกว่าตนสามารถทำให้ โรเมลู ลูกากู โชว์ฟอร์มเก่งได้ พร้อมชมบรรดานักเตะ โรม่า ที่ทำผลงานได้ดีในเกมทุบ โฟรซิโนเน่

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ตอบโต้เหล่ากูรู หลังจากล่าสุดเขาพาทีมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนถึงนัดล่าสุด โรม่า มีผลงานที่เลวร้ายจนถึงขั้นชนะในลีกเพียง 1 เกมจากการลเงล่น 6 นัด จนทำให้ มูรินโญ่ โดนตำหนิหนักพอตัว แต่ล่าสุดทัพ "จัลโล่รอสซี่" ก็กลับมาเก็บ 3 แต้มเต็มได้อีกครั้ง โดยที่ ลูกากู ทำประตูได้ด้วย จนทำให้ตอนนี้ดาวเตะชาวเบลเยียมทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่นในลีก 5 นัดให้กับ โรม่า

หลังโดนถามถึงการที่พักหลังเขาโดนตำหนิอย่างต่อเนื่องนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ผมนึกว่าผมจะต้องมารับผิดชอบกับการที่ ลูกากู ยิงไม่ได้ซะอีก! อย่างน้อยมันก็ไม่มีใครที่กล่าวหาผมถึงเรื่องนั้นได้ เพราะว่า โรเมลู ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง เขาทำประตูได้ทั้งกับการเล่นที่นี่, กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกับ อินเตอร์ ลูกากู ยิงได้เสมอไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหน โชคดีนะที่ผมไม่ใช่โค้ชที่ทำลายคุณภาพของ โรเมลู"

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวชมลูกทีมโดยรวมด้วยที่ทำผลงานได้ดี "มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทั้งทีม ผมชอบอะไรแบบนี้อยู่เสมอ เราเจอกับทีมที่ไม่ควรจะเล่นอยู่ใน เซเรีย บี ตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ (โฟรซิโนเน่ เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา) พวกเขามีคุณภาพอย่างมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport