จบสวยไหม ? วิคเตอร์ โอซิมเฮน แถลงเคลียร์ปัญหาดราม่า นาโปลี

จบสวยไหม ? วิคเตอร์ โอซิมเฮน แถลงเคลียร์ปัญหาดราม่า นาโปลี
วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ส่วนตัวชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นปัญหาระหว่างตนเองกับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา จากกรณีที่ "อัซซูร่า"โพสต์ดราม่าบนแพลตฟอร์ม "ติ๊กต๊อก" (TikTok)

โอซิมเฮน ร้องขอลูกจุดโทษจากผู้ตัดสินและก็ได้ แต่เจ้าตัวกลับยิงหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ส่งผลให้ทีมเสมอ โบโลญญ่า 0-0 ซึ่งต่อมาแอคเคาท์บน "ติ๊กต๊อก" ของ นาโปลี โพสต์คลิปจังหวะที่นักเตะฟ้องจะเอาจุดโทษ พร้อมกับใส่เสียงประกอบแบบชิปมังก์ หรือเสียงแหลมๆ แบบตลกๆ เข้าไปด้วย และอีกคลิปเป็นการเปรียบเทียบกองหน้าไนจีเรียกับลูกมะพร้าว แต่ก็ถูกลบโพสต์ไปหลังจากนั้น

จากการกระทำดังกล่าวทำให้ โอซิมเฮน รู้สึกไม่พอใจอย่างมาก พร้อมลบรูปตัวเองในยูนิฟอร์ม นาโปลี ออกจากโซเชียลมีเดียทิ้งทั้งหมด ขณะที่ โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเจนต์ของ โอซิมเฮน ก็ได้ขู่ที่จะฟ้องร้อง นาโปลี เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด โอซิมเฮน จัดการออกโรงเคลียร์ทุกดราม่าในช่วงที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าตนกับต้นสังกัดไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น "การมาที่เมืองเนเปิ้ลส์เมื่อปี 2020 เป็นการตัดสินใจที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับผม ชาวนาโปลีแสดงให้เห็นถึงความรักและความเมตตาที่มีต่อตัวผมมากๆ และผมจะไม่ยอมให้ใครก็ตามเข้ามาแทรกแซงระหว่างเรา"

"แรงปรารถนาของชาวเมืองเนเปิ้ลส์จุดประกายไฟในตัวผมให้ลงเล่นด้วยหัวใจและจิตวิญญาณเสมอ พร้อมด้วยความรักที่มีให้กับตราสโมสรแห่งนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเมื่อผมสวมมันด้วยความภาคภูมิใจ ข้อกล่าวหาต่อชาวเนเปิ้ลส์ไม่เป็นความจริง ผมมีเพื่อนมากกมายที่เป็นชาวนาโปลิตัน และกลายเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวรวมทั้งในชีวิตประจำวันของผม"

"ผมขอขอบคุณชาวไนจีเรีย และทุกๆ คนสำหรับเสียงสนับสนุน และความพยายามในการช่วยเหลือผม ผมขอขอบคุณตลอดไป ความเป็นหนึ่งเดียวกันในการสนับสนุน, ความเคารพ และความเข้าใจ  นาโปลีในหัวใจตลอดไป" โอซิมเฮน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X