ห่วยจริง! โชเซ่ มูรินโญ่ รับออกสตาร์ทซีซั่นแย่สุดในชีวิตหลังพา โรม่า พ่าย เจนัว

ห่วยจริง! โชเซ่ มูรินโญ่ รับออกสตาร์ทซีซั่นแย่สุดในชีวิตหลังพา โรม่า พ่าย เจนัว
โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อาแอส โรม่า ระบุ นี่คือการออกสตาร์ทฤดูกาล ที่ย่ำแย่สุดของตนในอาชีพกุนซือ หลังพาทีมบุกพ่าย เจนัว 1-4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมกำชับลูกทีมต้องกลับมาคว้าชัยให้ได้ในเกมหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า ยอมรับว่า นี่คือการออกสตาร์ทฤดูกาล ที่เลวร้ายสุดในอาชีพกุนซือของตน หลังพาทีมบุกไปแพ้ เจนัว 1-4 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน ที่ผานมา 

การปราชัยนัดนี้ทำให้ โรม่า ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 16 เพิ่งมีแค่ 5 แต้มเท่านั้น หลังจากลงแข่ง 6 นัด ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่สุดของสโมสร ในยุคที่ เซเรีย อา ชนะได้ 3 แต้ม และยังเป็นการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่สุดของ มูรินโญ่ เช่นกัน โดยทุบสถิติเดิม 7 แต้ม (จาก 6 เกมแรกของซีซั่น) สมัยคุม เชลซี ฤดูกาล 2015-16

"มันเป็นการออกสตาร์ทที่เลวร้ายสุดในอาชีพคุมทีมของผมเลย แต่ผมก็คิดว่า มันเป็นครั้งแรกเช่นกันนะ ที่ โรม่า ได้เล่นนัดชิงฯ ถ้วยยุโรปสองฤดูกาลติด (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2021-22)" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี กล่าว

เกมต่อไป โรม่า จะเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ โฟรซิโนเน่ วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ซึ่ง "เฮียมู" มองว่า จะเป็นเกมที่สำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน 

"เราไม่มีเวลามานั่งร้องไห้หรอก เราสามารถแอบร้องไห้แบบเงียบๆ ได้ เพราะมันเจ็บปวดจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผม เพราะด้วยสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผมกับแฟนๆ โรม่า แต่วันพรุ่งนี้เราต้องกลับมาลุยงานกันอีกครั้ง เกมต่อไปมันมีค่าสามแต้ม ไม่ใช่เจ็ดหรือแปดแต้มหรอก แต่แน่นอนว่า มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา" อดีตกุนซือ เชลซี, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport