ยังเคืองสโมสร! วิคเตอร์ โอซิมเฮน เมินฉลองประตูเกมทุบ อูดิเนเซ่ (มีคลิป)

ยังเคืองสโมสร! วิคเตอร์ โอซิมเฮน เมินฉลองประตูเกมทุบ อูดิเนเซ่ (มีคลิป)
วิตเตอร์ โอซิมเฮน ไม่ยอมฉลองประตูในเกมกับ อูดิเนเซ่ ขณะที่ รูดี้ การ์เซีย กุนซือของ นาโปลี ยืนกรานว่าสโมสรไม่ได้ตั้งใจทำร้ายจิตใจของหัวหอกคนเก่งแต่อย่างใด

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี ไม่ยอมฉลองทั้งที่เพิ่งทำประตูได้ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่เขาช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 4-1 เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

โอซิมเฮน กลายเป็นประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลอิตาลีในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกเขาระเบิดอารมณ์ใส่ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ของทีมเพราะไม่พอใจกับแท็กติกของอีกฝ่ายในเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า 0-0 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีรายงานระบุว่าเขาขอโทษ การ์เซีย จนทำให้สถานการณ์ดูผ่อนคลายขึ้น

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้นก็มีประเด็นใหม่โผล่ขึ้นมาเมื่อแอคเคาท์บน TikTok ของ นาโปลี โพสต์คลิปที่เหมือนจะล้อ โอซิมเฮน จนถึงขั้นทำให้เอเยนต์ของดาวเตะชาวไนจีเรียบอกเองว่า โอซิมเฮน กำลังพิจารณาที่จะฟ้องร้องต้นสังกัดของตัวเอง

ทั้งนี้ ล่าสุด โอซิมเฮน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และทำประตูให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 39 แต่หลังจากยิงได้แล้วนั้นเขาก็แค่วิ่งเหยาะๆ ไม่ได้ฉลองแบบเต็มที่เหมือนกับที่เคยทำได้

ด้าน การ์เซีย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า นาโปลี ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายจิตใจของ โอซิมเฮน แต่อย่างใด พร้อมหวังว่าประตูที่เกิดขึ้นในวันนี้จะช่วยทำให้ โอซิมเฮน สงบใจลงได้บ้าง "ตอนนี้เมื่อเขาทำประตูได้แล้วน่ะผมก็คิดว่ามันจะช่วยลดความกดดันของเขาได้บ้าง ผมได้คุยกับเขาอยู่พักใหญ่ ผมบอกเขาไปว่าอย่าคิดอะไรให้มันมากเกินไป ให้เขาสนุกกับการเล่นฟุตบอลก็พอ"

"มันมีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่จะนำพาทีมเดินไปข้างหน้าแบบเขาได้ เรากระตุ้นให้เขาทำหน้าที่นั้นและเมื่อเขาเล่นด้วยความสนุกได้แล้วนั้นทุกอย่างก็จะเดินหน้าไปได้ด้วยดี"

"ในช่วง 2 วันหลังสุดมันเกิดปัญหานิดหน่อยจากพฤติกรรมที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นความซุ่มซ่าม ไม่มีใครตั้งใจจะทำร้ายความรู้สึกของใครเลย ไม่ว่าจะทั้งการที่แอคเคาท์บน TikTok โพสต์คลิปของ วิคเตอร์ หรือการที่ วิคเตอร์ ลบรูปของเขาออกจากโซเชียลมีเดีย ไม่มีใครตั้งใจทำร้ายใครทั้งนั้น สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงปฏิกิริยาตามสัญชาตญาณ และเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport