รอยร้าว!วิคตอร์ โอซิมเฮน เดือดใส่กุนซือหลังโดนเปลี่ยนตัว (มีคลิป)

รอยร้าว!วิคตอร์ โอซิมเฮน เดือดใส่กุนซือหลังโดนเปลี่ยนตัว (มีคลิป)
วิคตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง นาโปลี ออกอาการเดือดดาลใส่ รูดี้ การ์เซีย หลังโดนเปลี่ยนตัวในเกมที่เจ๊ากับ โบโลญญ่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่แชมป์เก่าออกสตาร์ตฤดูกาลได้ไม่สวยเท่าไหร่นัก

วิคตอร์ โอซิมเฮน กองหน้า นาโปลี แสดงความไม่พอใจใส่ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ของทีม ภายหลังเขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์บุกไปเสมอกับ โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลก่อน โอซิมเฮน ยิงในลีกถึง 26 ประตูจากการลงเล่น 32 นัด จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีมดัง รวมถึงช่วยให้ นาโปลี ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 แต่ซีซั่นนี้ นาโปลี เพิ่งเก็บได้เพียง 8 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด จนทำให้พวกเขาเพิ่งเป็นอันดับ 7 ทั้งที่ดาวเตะชาวไนจีเรียกดไปแล้ว 3 ลูกจากการลงเล่นในลีก 5 เกม

ทั้งนี้ ในเกมกับ โบโลญญ่า แข้งวัย 24 ปียิงลูกจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 72 ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวกับ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ในช่วง 4 นาทีสุดท้าย ซึ่ง โอซิมเฮน ออกอาการเดือดดาลสุดๆ รวมถึงหันไปพูดบางอย่างใส่ การ์เซีย ด้วยสีหน้าดุดันอีกต่างหาก

ด้าน การ์เซีย ซึ่งเพิ่งเข้ามาคุม นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น บอกว่าตนได้เข้าไปคุยบางอย่างกับ โอซิมเฮน ในห้องแต่งตัว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าตนพูดอะไรไป "นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลสามารถยิงลูกจุดโทษพลาดกันได้เป็นธรรมดา จากนั้นผมก็คุยกับเขาเรื่องที่ถอดเขาออก แต่สิ่งที่ผมพูดกับเขารวมถึงกับทีมจะอยู่แค่ในห้องแต่งตัวเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport