เปแอสเช ไร้ชือเอ็มบัปเป้! กู้หน้าอุ่นเกือกปะทะ อินเตอร์ มิลาน ลับแข้งแดนปลาดิบ

เปแอสเช ไร้ชือเอ็มบัปเป้! กู้หน้าอุ่นเกือกปะทะ อินเตอร์ มิลาน ลับแข้งแดนปลาดิบ
เปแอสเช ผลงานล่าสุดปราชัยให้ เซเรโซ่ โอซาก้า 2-3 แถมสถานการณ์ของสตาร์อย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่สู้ดีกับทีมยังคงไร้ชื่อเช่นเดิม ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เสมอลับแข้งนัดก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566

ปรีวิวกระชับมิตรสโมสร

วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566

เปแอสเช - อินเตอร์ มิลาน 

เวลา : 17.00 น.

สนาม : นิว เนชั่นแนล สเตเดี้ยม

เปแอสเช

    เปแอสเช ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากฝรั่งเศสที่ตอนนี้กำลังวุ่นวายทั้งเรื่องในสนามและนอกสนามเกมนี้ที่แน่ๆเลยจะไม่มี ชื่อของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แน่ๆเนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญาพร้อมโดนดรอปตัดชื่อตั้งแต่เกมอุ่นเครื่อง อัล นาสเซอร์ จนมาถึงนัดล่าสุดที่พ่ายต่อ เซเรโซ่ โอซาก้า 2-3 เกมนี้ลูกทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังคงจะจัดผู้เล่นหลักผสมกับตัวสำรองในระบบ 4-3-3 หรือ อาจจะเป็น 3-5-2 ที่ใช้ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด แต่ขอยึดแผนหลักไว้ก่อน ผู้รักษาประตูเกมนี้น่าจะยังคงใช้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่ลงเล่นมาต่อเนื่อง 2 เกมติด เซ็นเตอร์ มีให้เลือกใช้มากมายหลากหลายรูปแบบทั้ง ลูคัส เอร์นานเดซ,ดานิโล่ เปเรยร่า ,มิลาน สครีเนียร์ หรือ มาร์กินญอส แบ็กซ้าย พร้อมลงทั้ง เซริฟ นากา แข้งดาวรุ่ง หรือรอเช็คความพร้อม เลย์วิน คูร์ซาว่า ที่มักจะได้เห็นลงอยู่บ่อยๆพร้อมทั้งสามารถจับ ลูคัส เอร์นานเดซ มาใช้บริการก็ไม่มีปัญหา ส่วนทางขวา อัชราฟ ฮาคิมี่ ก็ฟิตพร้อมใช้บริการ แดนกลาง วิตินญ่า ,มาร์โก แวร์รัตติ ,มานูเอล อูการ์เต้ และ ฟาเบียน รุยซ์ ก็พร้อมลงฟาดแข้ง ปีกซ้าย ต้องรอลุ้นว่า เนย์มาร์ จะได้ลงประเดิมในเกมนี้หรือไม่หลังจากมีชื่อสำรองมาตลอดโดยมักจะสลับใช้ โนฮา เลมินา หรือ อิสมาเอล กาบี้ 2 แข้งดาวรุ่งลงประเดิมตัวจริงก่อน ทางขวา ลี คัง อิน,ฮิวโก้ เอกิติเก้ หรือจับ การ์ลอส โซเลร์ มาเล่นได้ทั้งหมด หน้าตัวเป้าที่ชอบใช้ประจำและสามารถสลับยืนตำแหน่งในแดนหน้าได้อย่าง มาร์โก อเซนซิโอ้ ก็พร้อมบู๊ในเกมนี้

อินเตอร์ มิลาน 

    มาดูทางฝั่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ล่าสุดก็พึ่งเสียนายทวารตัวเก่งอย่าง อังเดร โอนาน่า ไปให้แก่แมนฯ ยูไนเต็ดตอนนี้กำลังต้องการหาตัวตายตัวแทนมาให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาลเกมนี้จะมาในระบบ 3-5-2 ผู้รักษาประตูที่มีตอนนี้ ฟิลิป สแตนโควิช นายทวารดาวรุ่งพร้อมลงเฝ้าเสาโดยมี ราฟาเอล ดิ เจนนาโร่ แข้งวัยเก๋าประสบการณ์สามารถให้เลือกใช้ได้ เซ็นเตอร์ สเตฟาน เดอ ฟราย,ฟรานเชสโก้ อแซร์บี้ ,อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ ยาน บิสเซ็ค ก็พร้อมบู๊ในแดนหลัง วิงแบ็กซ้าย โรบิน โกเซนส์ หรือ เฟเดริโก ดิมาร์โก สามารถสลับลงกันเล่นได้ส่วนทางขวา เดนเซล ดัมฟรีส์ หรือ ฮวน กวาดราโด้ รวมถึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ใช้บริการได้ทั้งหมด กองกลาง 3 ตัวตรงกลาง ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,นิโคโล บาเรลล่า ,ดาวิเด้ ฟราเตซี่ และ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ก็พร้อมลงเก็บกวาดแดนกลาง คู่กองหน้า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, มาร์คุส ตูราม รวมถึง ฆัวกิน กอร์เรอา ที่สามารถลงมาเล่นเป็นหน้าตัวต่ำได้ก็พร้อมลงล่าตะข่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาด

เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า -มิลาน สครีเนียร์ ,ลูคัส เอร์นานเดซ ,เซริฟ นากา ,อัชราฟ ฮาคิมี่ - วิตินญ่า ,มาร์โก แวร์รัตติ , ฟาเบียน รุยซ์ -  โนฮา เลมินา ,ลี คัง อิน การ์ลอส โซเลร์ ,มาร์โก อเซนซิโอ้

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) :ฟิลิป สแตนโควิช - อเลสซานโดร บาสโตนี่,สเตฟาน เดอ ฟราย ,ยาน บิสเซ็ค - โรบิน โกเซนส์ ,นิโคโล บาเรลล่า ,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ,ดาวิเด้ ฟราเตซี่ ,เดนเซล ดัมฟรีส์ -  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ,ฆัวกิน กอร์เรอา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X