นาโปลี เอาไง?อัล ฮิลาล หันทาบ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

นาโปลี เอาไง?อัล ฮิลาล หันทาบ วิคเตอร์ โอซิมเฮน
เล กิ๊ป สื่อฝรั่งเศสปูด อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย มีแผนหันไปทาบทาม วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี หลังอกหักชวดได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป้าหมายอันดับหนึ่งไปเสริมทัพ

อัล ฮิลาล แสดงความสนใจเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาประกาศขายดาวยิงวัย 24 ปีเนื่องจากเขาปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ และถูกคาดหมายว่ามีแผนย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

ด้วยเหตุนี้ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีม เปแอสเช จึงลั่นวาจาว่าจะไม่ปล่อยให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวหลังสโมสรทุ่มเงินก้อนโตดึงเขามาจาก โมนาโก และประกาศขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ทันทีโดย อัล ฮิลาล พร้อมซื้อกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ในราคาที่เป็นสถิติโลก 259 ล้านปอนด์ 

พร้อมกันนี้ อัล ฮิลาล ยินดีจ่ายค่าแรงให้ เอ็มบัปเป้ เป็นสถิติโลกเช่นกัน แต่หลังส่งเจ้าหน้าที่บินมาที่ปารีสหมายเจรจากับนักเตะ ปรากฎว่า เอ็มบัปเป้ และตัวแทนของเขาไม่ได้เดินทางเข้าพบเนื่องจากไม่สนใจย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลาง

ต่อกรณีดังกล่าว อัล ฮิลาล จึงหันไปทาบ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ของ เปแอสเช และจ่อเซ็นสัญญากับสตาร์อิตาเลี่ยนสามปีหลังแชมป์ ลีกเอิง ตกลงขายดาวเตะจอมเก๋าให้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ก.ค. โลอิก ดานซี่ ผู้สื่อข่าวของ เล กิ๊ป เผยว่า อัล ฮิลาล มีเป้าหมายกองหน้าคนใหม่แล้วหลังพลาดได้ เอ็มบัปเป้ โดยทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย จะหันไปคว้า โอซิมเฮน แทน

"หลังล้มเหลวในการพยายามดึงตัว เอ็มบัปเป้ อัล ฮิลาล จะหันไปหา วิคเตอร์ โอซิมเฮน อย่างรวดเร็ว" ดานซี่ ทวีต

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย วัย 24 ปีสร้างผลงานพาทีม นาโปลี ซิวแชมป์ เซเรียอา ซีซั่นที่ผ่านมาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปีโดยเขาพังประตูได้ 26 ลูกคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลีกเมืองพิซซ่า

ด้าน นาโปลี เพิ่งขาย คิม มิน แจ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ เกาหลีใต้ ให้กับ บาเยิร์น เมื่อไม่นานมานี้ แถม ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรยืนยันว่าไม่ต้องการขาย โอซิมเฮน  ซึ่งมีข่าวว่าใกล้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้แล้ว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport