แมนยูหรือเปล่า?เอเยนต์แจงมีทีมเหล่ โซฟียาน อัมราบัต จริง

แมนยูหรือเปล่า?เอเยนต์แจงมีทีมเหล่ โซฟียาน อัมราบัต จริง
มาห์มู้ด เอล บูสตาตี้ นายหน้าของ โซฟียาน อัมราบัต ระบุ มีทีมที่ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ชาวโมร็อกกันจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการ

มาห์มู้ด เอล บูสตาตี้ เอเยนต์ของ โซฟียาน อัมราบัต กองกลาง ฟิออเรนติน่า สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่ามีทีมอยากได้นักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพจริงๆ

อัมราบัต กลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมคนหนึ่งหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมชาติโมร็อกโกในศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก และในช่วงซัมเมอร์นี้มันก็มีรายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

เอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปีเผยว่า "มีบางทีมที่ให้ความสนใจในตัว โซฟียาน ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือการตัดสินใจให้ถูกต้อง เขายังถือเป็นนักเตะของ ฟิออเรนติน่า อยู่ และเขาก็เพิ่งเข้ารายงานตัวกับ ฟิออเรนติน่า ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถ้ามันมีข้อเสนอที่น่าสนใจยื่นเข้ามาแล้วล่ะก็ โซฟียาน ก็พร้อมที่จะพิจารณา ฟิออเรนติน่า เองก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน"

"มันมี 2 หรือ 3 ทีมที่เขาพร้อมจะย้ายไปอยู่ด้วย มันมีการให้ความสนใจจากทีมใน ซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ หรือการติดต่อเข้ามาแบบจริงจัง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport