แฟน โรม่า เฮ! เปาโล ดีบาล่า จ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่

แฟน โรม่า เฮ! เปาโล ดีบาล่า จ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่
สื่อดังปูด เปาโล ดีบาล่า สตาร์เลือด "ฟ้า-ขาว" พร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาแอส โรม่า โดยจะมีการปรับเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาให้เกิดขึ้นยากด้วย

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเต็มที ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ดีบาล่า ย้ายมาร่วมก๊วน "หมาป่าเหลือง-แดง" แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากที่หมดสัญญากับ ยูเวนตุส ซึ่งถึงแม้ฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ โรม่า รวมทุกรายการ 38 นัด ทำได้ 18 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ 

ปัจจุบัน ดีบาล่า มีสัญญากับ โรม่า ถึงซัมเมอร์ปี 2025 แต่ในสัญญามีเงื่อนไขที่สโมสรต่างแดน (นอกอิตาลี) สามารถซื้อเขาได้ในราคาเพียงแค่ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 456 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวมีอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ ระบุว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 29 ปี มีความสุขกับการเล่นให้ โรม่า และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะเป็นการขยายสัญญาออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีด้วย พร้อมได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น จนกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของ โรม่า 

นอกจากนี้จะมีการเจรจาปรับเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากันใหม่ด้วย ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่เปิดใช้ได้ยากขึ้น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X