แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายไหวไหม? จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ชี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ควรมีค่าตัว 80-100 ล.ยูโร

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายไหวไหม? จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ชี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ควรมีค่าตัว 80-100 ล.ยูโร
จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ นายใหญ่ อตาลันต้า ระบุ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกอนาคตไกลของทีมควรจะมีค่าตัวราว 80-100 ล้านยูโร พร้อมบอกว่าที่จริงการอยู่กับทีมต่อไปน่าจะส่งผลดีต่อตัว ฮอยลุนด์ มากกว่า

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมควรจะมีค่าตัวอยู่ในระดับ 80-100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,040-3,800 ล้านบาท)

ฮอยลุนด์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อตาลันต้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยเขาทำผลงานได้โดดเด่นจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งอนาคตไกลที่น่าจับตามอง ซึ่งมันก็ส่งผลให้ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ ขณะเดียวกันก็ลือกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจับตาสถานการณ์นี้อยู่เช่นกัน

หลังโดนถามว่า ฮอยลุนด์ จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่แล้วนั้น กัสเปรินี่ ก็ตอบว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะย้ายออกจากทีมรึเปล่า ในตลาดการเสริมทัพมันไม่สามารถคาดเดาอะไรได้อยู่แล้ว แต่ผมหวังว่าสโมสรจะตั้งราคาของ ฮอยลุนด์ เอาไว้ที่ราว 80, 90 หรือ 100 ล้านยูโรนะ ถ้าเกิด ฮอยลุนด์ ไม่ใช่กองหน้าดาวรุ่งที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้แล้วล่ะก็ อย่างน้อยเขาก็ถือเป็นหนึ่งในนั้นแน่ๆ"

กัสเปรินี่ แสดงความเชื่อด้วยว่าการอยู่กับ อตาลันต้า ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลน่าจะส่งผลดีกับพัฒนาการของแข้งวัย 20 ปีมากกว่า "ผมคิดอย่างนั้นนะ แต่หลังจากนั้นเราก็คงรั้งตัวเขาได้ยากอยู่ดีเหมือนกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยังมีจุดที่สามารถพัฒนาได้อีก เรื่องเหล่านี้มันเห็นได้ชัด เขาต้องทำงานเพื่อปรับปรุงตัวเองเพราะเขามีลักษณะพิเศษที่จะกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลกได้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X