แมนยู ขนลุกซู่! ปธ.นาโปลี พร้อมขาย โอซิมเฮน หากได้ราคา 170 ล้านปอนด์

แมนยู ขนลุกซู่! ปธ.นาโปลี พร้อมขาย โอซิมเฮน หากได้ราคา 170 ล้านปอนด์
ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรจอมทุ่มเทของ นาโปลี ประกาศชัดเจนทีมไหนอยากได้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าฟอร์มแรง ไปร่วมทัพ ต้องกล้าที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 170 ล้านปอนด์ (ราว 7,140 ล้านบาท)

หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซัดไป 26 ปีพร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และนำทัพ "อัซซูร์ร่า" ผงาดซิว "สคูเด็ตโต้" เป็นสมัแรกในรอบ 33 ปีของสโมสร

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้ โอซิมเฮน ซึ่งย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นกับ นาโปลี ด้วยค่าตัว 69 ล้านปอนด์ (ราว 2,898 ล้านบาท) เมื่อปี 2020 กลายเป็นหนึ่งในหัวหอกที่ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในยุโรปมากมาย รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

อย่างไรก็ตามค่าตัวของนักเตะคงไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะ โอซิมเฮน มีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2025 นั่นหมายความว่าทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก จำเป็นอย่างยิ่งต้องทุ่มเงินเพื่อจะได้นักเตะรายนี้มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับเรื่องนี้ เลาเรนติส เปิดเผยว่าตอนนี้มีเพียงแค่สโมสรเดียวเท่านั้นนั่นก็คือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีเงินมากพอที่สามารถกระชาก ดาวยิงวัย 24 ปี ออกจากถิ่นสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า 

"มีแค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถซื้อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน นั่นก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  ถ้า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ (ประธาสโมสรเปแอสเช) ยื่นข้อเสนอประมาณ 170 ล้านปอนด์ เราจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น โดยส่วนตัวผมคิดว่า วิคเตอร์ จะอยู่ที่นี่ต่อไป" เลาเรนติส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport